''เฮิร์ด''ทั้งโกรธทั้งอาย ''เดปป์''เมาพล่ามหยาบคาย เตรียมจับส่งตัวบำบัดด่วน!
2014-11-23 19:27:42
Advertisement
คลิก!!!
 
กลายเป็นเรื่องเป็นราว! จอห์นนี่ เดปป์ พระเอกมาดติสต์งานเข้าเต็มๆ หลังจากที่ แอมเบอร์ เฮิร์ด แฟนสาวคนงามไม่ปลื้มกับพฤติกรรมเมาปลิ้นแถมพูดจาหยาบคายในงานฮอลลีวู้ด ฟิลม์ อวอร์ดส์ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งการกระทำดังกล่าวส่งผลกระทบมาสู่ตัวเธอด้วยเช่นกัน
 
        หลังจากที่สร้างความมึนงงปนช็อกให้กับแขกที่มาร่วมงาน ตอนที่สตาร์ดังจากภาพยนตร์เรื่อง Pirates of the Caribbean ปรากฏตัวบนเวทีเพื่อขึ้นมอบรางวัลภาพยนตร์สารคดียอดเยี่ยมในงานดังกล่าว โดยในขณะที่อยู่บนเวทีเจ้าตัวก็ยืนโซซัดโซเซ แถมยังพูดอะไรไม่รู้เรื่อง ยิ่งไปกว่านั้นยังสบถคำหยาบออกมาเป็นระยะๆ เลยทีเดียว
 
         แน่นอนว่าเรื่องนี้มันร้ายแรงจนถึงขนาดทำให้ซีบีเอสสถานีที่ทำการถ่ายทอดงานมอบรางวัลดังกล่าวถึงกับต้องดูดเสียงออกเลยทีเดียว และพฤติกรรมดังกล่าวกลายเป็นที่โจษจันอย่างมากกับสภาพที่ดูไม่ได้ของพระเอกที่สาวๆ ทั่วโลกถวิลหา
 
         สำหรับพฤติกรรมที่ย่ำแย่ของเขาอาจจะส่งผลกระทบต่อหนังทั้ง 6 เรื่องของเขา รวมทั้งแผนการแต่งงานกับเฮิร์ด ซึ่งมีรายงานจากแหล่งข่าวที่ออกมาเผยว่า เธอรู้สึกอับอายมากๆ กับการกระทำของว่าที่เจ้าบ่าวของเธอ ''เรื่องนี้ส่งผลกระทบที่เลวร้ายสำหรับเธอ และเธอก็ไม่ปลื้มมันมากๆ''
 
         จากสภาพที่เหมือนคนขาดสติ ทำให้ตอนนี้มีคนเป็นห่วงสุขภาพของเดปป์อย่างมาก โดยเฉพาะพฤติกรรมที่เขาชอบทำร้ายตัวเอง โดยแหล่งข่าววงในเผยว่า ''เพื่อนฝูงของจอห์นนี่ต่างพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการบำบัด เขาทำให้ทุกๆ คนรวมทั้งแอมเบอร์ออกห่าง''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X