เหตุระทึกรัวกระสุนใส่ ''คริส บราวน์'' ที่แท้เพื่อนร่วมแก๊งอันธพาลฉุนโดนทิ้ง
2014-08-27 22:34:04
Advertisement
คลิก!!!
 
เหตุการณ์ความคืบหน้าของกรณีที่ คริส บราวน์ นักร้องหนุ่มเลือดร้อน โดนยิงใส่ในงานเลี้ยงก่อนที่จะถึงงานประกาศรางวัล ''เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดส์'' ออกมาแล้ว เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผยว่า คนร้ายที่หวังฆ่าเขานั้นไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นอดีตสมาชิกแก๊งอันธพาลของเขาเอง!
 
          ตามที่ ''สยามดารา'' เพิ่งเสนอข่าวไปว่า ตอนที่บราวน์ร่วมงานปาร์ตี้ที่ 10AK ไนต์คลับแห่งหนึ่งในย่านเวสต์ฮอลลีวู้ดนั้น ได้เกิดเหตุระทึกขวัญเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา จากการที่มีคนร้ายชักปืนมาเล็งใส่นักร้องวัย 25 ปี ก่อนจะลั่นไกใส่หลายครั้ง แต่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ทว่าคนที่โชคร้ายคือ ซูจ ไนท์ โปรดิวเซอร์เพลงคนดัง ที่โดนลูกหลงไป 2 นัดจนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน รวมถึงเหยื่อนิรนามอีก 2 รายด้วย
 
          กระทั่งล่าสุดมีเดียเทคเอาต์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงชื่อดังก็รายงานว่าหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนลึกลงไปแล้วนั้น ก็พบข้อมูลที่เป็นไปได้ว่า คนที่พยายามปลิดชีพบราวน์ คืออดีตเพื่อนร่วมแก๊งของบราวน์ที่ไม่พอใจจากการที่เขาเปลี่ยนสไตล์การใช้ชีวิต และทิ้งพวกเขาไป หลังไปเข้ารับการบำบัด
 
          แหล่งข่าวระบุว่า ''คริสเคยไปไหนมาไหนกับพวกแก๊งอันธพาลที่น่ากลัวมากๆ แต่พอเขาพบทางสว่างในตอนออกมาจากศูนย์บำบัดแล้วนั้น เขาก็ตัดสายสัมพันธ์กับคนกลุ่มนั้นจนหมด ผมคิดว่าพวกเขาคงโมโหหัวฟัดหัวเหวี่ยงเกี่ยวกับเรื่องนั้นนั่นแหละ''
 
          วงในเจ้าเดิมเสริมว่า บราวน์กำลังโดนอดีตเพื่อนร่วมแก๊งตามขู่อยู่ โดยคนกลุ่มนี้พยายามขู่เอาเงินจากเขา ก่อนที่จะก่อเหตุอุกอาจเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่พลาดเป้าไปโดนคนอื่นแทน ซึ่งตอนนี้ไนท์หนึ่งในคนที่โดนลูกหลงเข้าที่ท้องกับแขน ยังเข้ารับการรักษาอยู่เลย
 
          สำหรับบราวน์นั้นก็ดูเหมือนจะรู้ถึงต้นตอของเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดี เพราะตอนที่ถูกถามว่าเกิดอะไรขึ้นด้านใน ในตอนที่เขากำลังออกจากที่เกิดเหตุเพื่อบึ่งรถกลับบ้าน เขาให้สัมภาษณ์แบบสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า ''เรื่องบ้าบอ''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X