เยวอน (Yewon) มีลุ้น อาจจะได้เข้าร่วมรายการ 'We Got Married'
2015-02-27 12:05:52
Advertisement
คลิก!!!

เยวอน (Yewon) มีลุ้น อาจจะได้เข้าร่วมรายการ 'We Got Married'

เยวอน (Yewon) มีลุ้น อาจจะได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกรายการ 'We Got Married'

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ผู้เกี่ยวข้องจาก Star Empire ต้นสังกัดของเยวอน เปิดเผยกับ TV Daily ทางโทรศัพท์ว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ เยวอนได้เข้าพูดคุยกับทีมงานรายการ 'We Got Married' จริงครับ แต่ยังไม่ได้รับคำตอบที่แน่นอนแต่อย่างใด"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "เยวอนมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเข้าร่วมรายการ 'We Got Married' ครับ"

ก่อนหน้านี้ สื่อสำนักหนึ่งได้ลงข่าวว่า เยวอนคอนเฟิร์มเข้าร่วมรายการ 'We Got Married' และกำลังจะเข้าบันทึกเทปรายการครั้งแรกในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

เยวอนกำลังทำกิจกรรมในรายการวาไรตี้ต่างๆ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้ 'Infinity Challenge - Saturday, Saturday, I Am a Singer' ทางช่อง MBC

อนึ่ง ทีมงานรายการ 'We Got Married Season 4' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า นัมกุงมิน-ฮงจินยอง และฮงจงฮยอน-ยูรา สองในสามคู่รักปัจจุบันของรายการ จะถอนตัวจากการเป็นสามีภรรยาจำแลง โดยทีมงานกล่าวชี้แจงว่า "คู่รักใหม่ยังอยู่ในระหว่างการสัมภาษณ์ และยังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ ในขณะนี้ครับ แต่ตอนนี้ทางทีมงานกำลังประชุมกันอยู่เพื่อที่จะใช้วิธีที่ไม่เคยใช้มาก่อนในการเพิ่มสองคู่รักใหม่เข้ามาร่วมรายการครับ"

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X