''เพอร์รี่''สุดเคือง''ริฮานน่า'' ปากบอกเกลียด''เมเยอร์'' ลับหลังแอบสนิทสนมเกินเหตุ
2014-04-22 22:02:56
Advertisement
คลิก!!!
เพื่อนรักจะเคืองกันอีกแล้ว! เคที่ เพอร์รี่ นักร้องสาวพราวเสน่ห์ กับ ริฮานน่า ป็อบสตาร์สุดเอ็กซ์ เกิดอาการกินแหนงแคลงใจเมื่อ ''สาวเคที่'' สุดโกรธที่รู้ว่า ''สาวริ'' กำลังทำตัวสนิทสนมกับ จอห์น เมเยอร์ นักร้อง-นักกีตาร์นิ้วเทพ อดีตแฟนหนุ่ม ทั้งๆ ที่ ''สาวริ'' บอกมาตลอดว่าไม่ชอบขี้หน้าของฝ่ายชายแท้ๆ !!
ปีนี้ เพอร์รี่ ต้องเจอกับสถานการณ์รักๆ เลิกๆ กับ เมเยอร์ มาตลอด และล่าสุดทั้งสองคนก็เพิ่งจะแยกทางกัน แต่หลายๆ ฝ่ายยังเชื่อว่าพวกเขาอาจจะกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง ขณะที่ เพอร์รี่ เองก็พร้อมที่จะคิดทบทวนอะไรหลายๆ อย่าง เพื่อที่จะตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตของเธอ
ขณะที่ ริฮานน่า เพื่อนซี้ของ เพอร์รี่ ได้ทำเรื่องให้เธอต้องผิดหวัง เมื่อนักร้องสาวสุดอึ๋มได้ยินว่า ป็อบสตาร์ชาวบาร์เบโดสกำลังสนิทสนมกับ เมเยอร์ ตอนที่เธอออกไปเที่ยวในไนต์คลับแห่งหนึ่งที่ลอสแอนเจลีส ด้วยเหตุนี้เองทำให้ เพอร์รี่ เกิดความรู้สึกว่าต้องมีการคิดทบทวนอะไรหลายๆ อย่างสำหรับชีวิตของเธอแล้ว
แหล่งข่าวเผยกับ ''ฮีท'' นิตยสารดังเมืองผู้ดีว่า ''มันดูเหมือนอะไรๆ ย่ำแย่ลงเรื่อยๆ ริฮานน่า มีอคติเกี่ยวกับ จอห์น เธอมักจะพูดกับ เคที่ มาตลอดว่าเขาไม่มีค่าพอที่จะทำให้เธอต้องเสียน้ำตา ดังนั้นเมื่อพบว่า ริ กำลังสนิทสนมกับเขามันทำให้เจ็บปวดมากๆ เคที่ รู้สึกเหมือนโดนทรยศ''
''เคที่ รู้สึกขยะแขยงเกี่ยวกับเธอ และเจ็บปวดมากๆ ปีนี้ทุกๆ อย่างเป็นอะไรที่ต้องเลือกด้วยความยากลำบากเกี่ยวกับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเธอ แม้ว่าพวกเขาจะเคยเจ็บปวดมาก่อน แต่นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ ริฮานน่า จะทำให้เธอต้องเจ็บปวด'' แหล่งข่าวเจ้าเดิม ระบุ
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X