''เจ๊มารายห์''แทบเป็นลม ''นิค แคนน่อน''แก้รอยสัก ย้ำสัมพันธ์ชาตินี้ไม่คืนดี
2014-10-22 00:13:39
Advertisement
คลิก!!!
 
เจ็บลึกใจฉันมันเจ็บลึก ! มารายห์ แครี่ย์ ป็อปสตาร์ดีว่า ยังคงเจ็บปวดช้ำระกำทรวงหลังจากที่เธอต้องแยกทางกับ นิค แคนน่อน สามีรุ่นน้องไปแบบไม่ทันตั้งตัว โดยงานนี้มีข่าวว่าเธอยังช็อกไม่หายที่เตียงหักแบบไม่เคยคาดคิดมาก่อน
 
        นักร้องสาววัย 44 ปี กับแคนน่อน แต่งงานกันเมื่อปี 2008 แต่พวกเขาต้องแยกทางกันเมื่อเร็วๆ นี้หลังจากที่มีข่าวลือกระซ่านกระเซ็นเกี่ยวกับชีวิตคู่ที่ง่อนแง่นมานานหลายเดือนแล้ว แถมฝ่ายชายยังแสดงเจตนารมย์อย่างชัดเจนว่าหมดรักเธอแล้ว ด้วยการแก้ไขรอยสักคำว่า ''Mariah'' ที่กลางหลัง ด้วยการสักรูปพระเยซูถูกตรึงบนไม้กางเขนแทน
 
         แน่นอนการทำแบบนี้ทำให้ ''เจ๊มารายห์'' เสียศูนย์เลยทีเดียว โดยแหล่งข่าวเผยกับ ''โคลเซอร์'' นิตยสารดังเมืองผู้ดีว่า ''เพื่อนๆ ของมารายห์ เป็นกังวลเรื่องที่เธอแยกทางกับสามี เธอถึงกับตะลึงตอนที่เห็นรอยสักของนิค โดยเฉพาะการเลิกรากันมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมเท่านั้น เธอรู้สึกเจ็บปวดมากๆ และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอรู้สึกทรมานเหลือเกินที่จะต้องขึ้นเวทีด้วยกัน''
 
         มารายห์ ซึ่งมีลูกฝาแฝดชื่อ โมร็อคกัน กับ มอนโร ร่วมกับแคนน่อน เคยเปลี่ยนเนื้อเพลงสุดคลาสสิก ''Don't Explain'' ของ บิลลี่ ฮอลิเดย์ ตอนที่แสดงคอนเสิร์ต ''Elusive Chanteuse World Tour'' ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อประชดอดีตสามีว่าเป็นคนนอกใจโดยมีใจความว่า ''ฉันรู้ว่าเธอนอกใจฉัน'' ซึ่งนั่นทำให้แฟนเพลงสงสัยว่าประโยคนั้นเป็นการอ้างถึงแคนน่อน หรือไม่
 
         ขณะเดียวกันเหตุผลที่อดีตยอดดวงใจกระทำการหักหาญน้ำใจด้วยการแก้ไขรอยสักเป็นเพราะกลัวว่ากิ๊กใหม่จะไม่ปลื้มที่เห็นชื่อเมียเก่าอยู่กลางหลัง โดยแหล่งข่าวกล่าวเสริมว่า ''มารายห์คิดว่าเหตุผลเดียวที่นิค แก้ไขรอยสักเพราะผู้หญิงอีกคนไม่อยากเห็นมัน ที่สำคัญเธอยังสอบถามทีมสตาฟฟ์ของเธอว่าพวกเขารู้เรื่องความสัมพันธ์ของนิค หรือเปล่า''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X