เจสสิก้า (Jessica) เตรียมจัดงานแจกลายเซ็นแฟนคลับครั้งแรกหลังถอนตัวออกจากวง Girls' Generation 6 ธ.ค นี้
2014-11-27 12:47:43
Advertisement
คลิก!!!

เจสสิก้า (Jessica) เตรียมจัดงานแจกลายเซ็นแฟนคลับครั้งแรกหลังถอนตัว

ออกจากวง Girls' Generation 6 ธ.ค นี้

เจสสิก้า (Jessica) เตรียมจัดงานแจกลายเซ็นแฟนคลับ โดยงานในครั้งนี้จะเป็นงานแรกที่เธอจะได้เผชิญหน้าและพูดคุยกับแฟนคลับหลังจากถอนตัวออกจากวง Girls' Generation

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน อ้างอิงจากแบรนด์แฟชั่น Lapalette ระบุว่า งานแจกลายเซ็นแฟนคลับของเจสสิก้าจะจัดขึ้นที่ Lapalette สาขามยองดง กรุงโซล ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้

เจสสิก้ากำลังทำกิจกรรมในฐานะพรีเซนเตอร์ของ Lapalette ร่วมกับคริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) น้องสาวแท้ๆ ของเธอ โดยงานแจกลายเซ็นของคริสตัลจะจัดขึ้นที่อีกสาขาหนึ่งในวันที่ 13 ธันวาคม ซึ่งเป็นคนละวันกับเจสสิก้า ซึ่งงานแจกลายเซ็นดังกล่าว Lapalette เป็นงานแจกลายเซ็นที่จัดขึ้นสำหรับเจสสิก้ากับคริสตัลที่จะเข้าร่วมอีเว้นท์ที่ Lapalette เป็นผู้จัดขึ้น

ส่วนสาเหตุที่มีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ก็เพราะงานแจกลายเซ็นของเจสสิก้าในครั้งนี้ จะเป็นงานแรกที่จะจัดขึ้นหลังจากที่เธอถอนตัวออกจากวง Girls' Generation เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา และโดยทั่วไปแล้ว งานแจกลายเซ็นนับว่าเป็นงานที่ดารากับแฟนคลับสามารถสบตาและพูดคุยกันได้อย่างใกล้ชิดมากที่สุด ซึ่งก็คาดว่า เจสสิก้ากับแฟนคลับคงจะถ่ายทอดข้อความให้กำลังใจแก่กันและกันในงานแจกลายเซ็นในครั้งนี้

ที่สำคัญ จากเรื่องวิพากษ์วิจารณ์หลายอย่างที่เกิดขึ้นจากการถอนตัวออกจากวง และสถานการณ์ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในกลุ่มแฟนคลับ Girls' Generation ก็ทำให้การที่เจสสิก้าจะเผชิญหน้ากับแฟนคลับโดยตรงนั้นกำลังได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ เจสสิก้าที่เข้าร่วมแต่งานอีเว้นท์ในประเทศจีนเป็นส่วนใหญ่หลังจากถอนตัวออกจากวง และได้สร้างความเสียใจให้กับแฟนคลับส่วนหนึ่ง ทำให้งานแจกลายเซ็นในครั้งนี้มีความหมายเป็นพิเศษสำหรับแฟนคลับของเจสสิก้าด้วย

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน เจสสิก้าได้เข้าร่วมอีเว้นท์ Photowall ฉลองการเปิดแบรนด์แฟชั่น FENDI ที่จัดขึ้นที่ Lotte World Mall ชินชอนดง ซงพากู กรุงโซล ซึ่งเป็นการออกงานในเกาหลีครั้งแรกหลังจากถอนตัวออกจากวง โดยในงานอีเว้นท์ในครั้งนี้ ประชาชน ผู้สื่อข่าว และแฟนคลับของเจสสิก้า ต่างก็แห่มารวมตัวกัน และแสดงให้เห็นถึงความสนใจอย่างร้อนแรงที่มีต่อเจสสิก้า

อนึ่ง หลังจากถอนตัวออกจากวง Girls' Generation เจสสิก้ายังไม่เคยเปิดเผยแผนการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการในภายหลังออกมาแต่อย่างใด

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X