เจมส์ มาร์ โต้ข่าวยี้เพศที่ 3 ไม่หวั่นมีคนตั้งเพจแอนตี้
2014-08-21 21:11:11
Advertisement
คลิก!!!

เจมส์มาร์โต้รังเกียจเพศที่3ไม่รู้มีคนตั้งเพจแอนตี้ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aarshar

          เจมส์ มาร์ โต้รังเกียจเพศที่ 3 ไม่ทราบมีคนตั้งเพจแอนตี้ ขอโทษถ้าทำให้คนไม่พอใจ เมินคนมองกระแสตกที่สุดในจุฑาเทพ

          เจมส์ มาร์ ถูกมองว่าเป็นพระเอกที่กระแสตกที่สุดในบรรดาหนุ่มจุฑาเทพ จนถึงขั้นมีคนตั้งเพจแอนตี้ เพราะเจ้าตัวมีข่าวยี้เพศที่ 3 ล่าสุด (20 สิงหาคม 2557) เจมส์ มาร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

          ทั้งนี้ เจมส์ มาร์ เผยถึงกระแสข่าวที่บอกว่ามีคนตั้งเพจแอนตี้ เพราะ เจมส์ มาร์ มีข่าวลือว่ายี้เพศที่ 3 นั้น เจ้าตัวเผยว่า ที่จริงไม่มีนะครับ เราทำงานกับทุก ๆ คนได้ ทุกคนที่เราทำงานด้วยมีทุกเพศ ทุกคนมีส่วนในการทำงาน เราก็ต้องให้เกียรติกันและกัน เรื่องไม่ให้ถ่ายรูปหรือเหวี่ยง ไม่มีเลยครับ เราไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องทำอย่างนั้นกับเขา ทุกคนก็เป็นคนเหมือนกัน เราก็คุยกับทุกคนเท่ากัน ไม่มีเหวี่ยงนะครับ ปกติเราทำงานก็ให้เกียรติทุกคน ถ้ามีโอกาสเราก็จะถ่ายรูปให้เขาเต็ม ๆ บางครั้งอาจจะมีงานต่อหรือต้องรีบ หรืออาจจะช้าทำให้ตกเครื่อง เราก็จะบอกเขา ซึ่งเขาก็เข้าใจครับ แต่ถ้าผมทำให้ใครไม่พอใจก็ต้องขอโทษด้วย ผมไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ใครไม่พอใจ ผมห่วงความรู้สึกคนอื่นมากกว่าครับ

          สำหรับข่าวที่บอกว่า เจมส์ มาร์ เป็นพระเอกที่กระแสตกที่สุดในบรรดาหนุ่มจุฑาเทพ เจมส์ มาร์ ก็เผยว่า ผมก็มีโอกาสได้ทำงาน มีงานดี ๆ หลาย ๆ อย่างที่เข้ามาและได้ทำ ก็ขอให้รอดูละครดีกว่าครับ ทุกวันนี้มีโอกาสได้ทำงานดี ๆ หลาย ๆ งาน ก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจ ที่ไม่ค่อยออกอีเว้นท์เพราะต้องถ่ายละครครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X