''เคน F4'' โชว์หวานกับแฟนสาวออกสื่อ
2014-07-17 13:56:29
Advertisement
คลิก!!!
 
หลายคนเริ่มตั้งข้อสงสัย สำหรับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของ 1 ในสมาชิกหนุ่มวง F4 อย่างหนุ่ม "จูเสี้ยว เทียน" หรือ "เคน" นั่นเอง ที่จากเคยไม่ชอบเป็นข่าว แถมเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงถึงสูงมาก แต่ปัจจุบันไม่ได้เป็นอย่างเคยแล้ว ขยันเป็นข่าวผิดปกติ ตั้งแต่ลาจากวงการ แล้วให้ปิดเว็บแฟนคลับ หันหน้ามุ่งเอาดีทางธรรม โผล่มานุ่งขาวห่มขาวที่วัดแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ประเทศไทย, ข่าวแอบซดข้าวต้มกับสาวนิรนามกลางดึก ที่บอกว่าเป็นเพื่อนนักศึกษาชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ที่เดินทางมาทำธุระที่ไต้หวัน
 
และล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา "จูเสี้ยวเทียน" ก็มีการโพสต์ข้อความบนโลกโซเชียลส่วนตัว เพื่อเปิดเผยชีวิตรักส่วนตัว แบบชวนตะลึงอยู่ไม่น้อย โดยมีใจความว่า "เจียงซินอวี่" แฟนสาวนั้นเป็นผู้หญิงที่แสนดี เค้ามีความสุขมากที่ได้คบหากับผู้หญิงคนนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะให้โอกาสเรา พร้อมอวยพรให้เราสองคนด้วย
 
                
หลังจากนั้นในวันที่ 13 กรกฎาคม เจ้าของบล็อกนั้นก็ได้โพสต์รูปลงเพิ่มอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งภาพที่นำมาโพสต์ลงก็เป็นภาพถ่ายส่วนตัวระหว่างหนุ่ม "เคน" และแฟนสาว "เจียงซินอวี่" ในอิริยาบถต่างๆ ในจำนวนภาพมากมายนั้น มีอยู่สองภาพที่ดูจะแซบสุด ก็ภาพหนึ่งเป็นภาพที่ทั้งสองนั่งอิงแอบชิดกันอย่างสนิทสนมพิเศษกว่าคำว่าเพื่อนอย่างแน่นอน ส่วนอีกภาพแซบไปกว่านั้น ก็คือภาพที่ทั้งสองคิสกันอย่างดูดดื่มจนหลายๆคนต้องอิจฉาไปตามๆกัน
 
                
นักข่าวเลยร้อนต้องไปสืบต่อว่าอะไร ที่ไหน อย่างไร ต่อไป จนได้แหล่งข่าววงในที่ดูน่าจะเชื่อถือได้ว่า ภาพนั้นถ่ายกันในงานวันเกิดของฝ่ายหญิง "เจียงซินอวี่" ในปีที่ผ่านมา ที่ฝ่ายชายตั้งอกตั้งใจจัดให้แฟนสาวอย่างสุดแสนโรแมนติก
 
                
จากการวิเคราะห์ของหลายฝ่ายต่างลงความเห็นว่า  ที่หนุ่ม "เคน F4" มีอาการเป็นเปลี่ยนไปนั้น อาจจะเป็นเพราะความรักเข้าตาก็ได้ และความรักครั้งนี้เจ้าตัวอาจจะลงหลักปักฐานจริงจังสักที เพราะอายุอานามก็ไม่ใช่น้อยแล้ว แถมเพื่อนๆก็เป็นฝั่งเป็นฝากันไปซะส่วนใหญ่แล้วด้วย
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X