เกินคาด!!! แฟนๆ แห่ต้อนรับ GOT7 ล้นพารากอน ซีนีเพล็กซ์
2014-08-27 09:00:29
Advertisement
คลิก!!!

เกินคาด!!! แฟนๆ แห่ต้อนรับ GOT7 ล้นพารากอน ซีนีเพล็กซ์
 
          ประสบความสำเร็จเกินคาดสำหรับ  "GOT7"  บอยแบนด์ดาวรุ่งพุ่งแรงจากเกาหลี ที่เพิ่งมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกในงาน Tofu Music Festival 2014 จนกลายกระแสฟีเวอร์
 
          ในวันรุ่งขึ้นทั้ง 7 หนุ่ม "GOT7" ได้แก่  MARK TUAN , JB , JR , Jackson , Yugyeom , Bam Bam , YoungJae  ก็ได้ไปร่วมงานแถลงข่าวอัลบั้ม ซึ่งจัดโดย BEC-Tero Music  ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยที่ ลาน Infinicity Hall ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ที่อัดแน่นไปด้วยแฟนเพลงนับพันๆ คน ที่มาเฝ้าคอยตั้งแต่ห้างยังไม่เปิดเพื่อรอการปรากฏตัวของหนุ่มๆ  GOT7 แถมยังมีแฟนเพลงอีกจำนวนมากที่ไม่สามารถเข้ามาชมงานแถลงข่าวได้เนื่องจากไม่สามารฝ่าคลื่นฝูงชนเข้ามาในบริเวณหน้าเวที จนทำให้ทีมงานต้องถ่ายทอดภาพงานแถลงข่าวแบบสดๆขึ้นบนจอยักษ์ของทางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ เพื่อให้แฟนๆสามารถรับชมภาพบรรยกาศในงานได้อย่างทั่วถึง
 
          และหนุ่มๆ ทั้ง 7 ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการตอบคำถามและทักทายแฟนเพลงผู้โชคดีที่มาร่วมงานอย่างเป็นกันเองจนทำให้แฟนคลับประทับใจไปตามๆ กันแถมในงานนี้ หนุ่มๆ  GOT7 ยังได้รับรางวัล GOLD AWARDS จากทาง BEC-Tero Music จากยอดขายผลงานอัลบั้ม GOT7: Thailand Special Set  ทั้งที่เพิ่งออกวางขายได้เพียง 2 วันเท่านั้น
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X