ฮือฮา ตร.หมดปัญญา เจอเหตุประหลาด"ไฟลุกบนโซฟา"รูปสี่เหลี่ยม วอน"ผู้รู้"คลี่ปริศนา
2014-12-19 13:19:25
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจอังกฤษต้องเจอกับเหตุการณ์สุดประหลาด เมื่อได้รับแจ้งว่า มีเหตุไฟลุกบนโซฟาเป็นรูปสี่เหลี่ยม ซึ่งเกิดขึ้นในร้านขายโซฟาแห่งหนึ่ง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงลอนดอน

 

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในร้านขายโซฟาแห่งหนึ่งในเมืองฟูแล่ม ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น โดยเพื่อนบ้านรายหนึ่งบอกว่า เขาเห็นโซฟายาวตัวหนึ่งถูกไฟลุกเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส ส่งผลให้ชาวบ้านละแวกนี้รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจดับเพลิงเพื่อมาดับเพลิงดังกล่าว โดยเพลิงได้เริ่มจากการไหม้เป็นรูปทรงดังกล่าวก่อนไหม้ลามโซฟาทั้งตัว

 

ทางด้านพนักงานร้านขายโซฟาบอกว่า พวกเขาดีใจที่มีเพื่อนบ้านเห็นเหตุการณ์นี้ และรีบแจ้งตำรวจ แต่ยอมรับว่า พวกเขาไม่รู้ว่าเพลิงดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร หรือว่าอาจเป็นเพราะปากกาเลเซ่อร์ กระจกสะท้อนแสง หรือว่าแสงอาทิตย์

 

ขณะที่ด้านโฆษกหน่วยงานดับเพลิงกรุงลอนดอนเผยว่า ขณะนี้ยังไม่รู้ว่าโซฟาดังกล่าวเกิดเหตุไหม้เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมได้อย่างไร และพวกเราอยากให้ผู้ที่มีความรู้หรือผู้เชี่ยวชาญ ที่ทราบสาเหตุของเหตุเพลิงไหม้ประหลาดนี้ติดต่อมาหาเรา

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X