อ้าว!ชั้นผิดเหรอเนี่ย ''ลอว์เรนซ์''ดังเกินไปแฟนขอเลิกเฉย
2014-07-30 22:04:12
Advertisement
คลิก!!!
 
ดังมากไปก็เป็นความผิดซะอีก! เม้าท์ให้แซดว่า เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวดาวรุ่งมากฝีมือ ดีกรีออสการ์ โดน นิโคลัส โฮลท์ แฟนหนุ่มนักแสดงชาวเมืองผู้ดีทิ้งอีกแล้ว แฉไม่อยากคบผู้หญิงที่มีชื่อเสียงเกินไป นอกจากนี้ ''เจ-ลอว์'' ยังเป็นคนชอบเปิดเผยแบบสุดๆ ทำให้คบไปคบมามีแต่ความอึดอัด ต้องขอแยกทางกันดีที่สุด ท่ามกลางข่าวลือกระฉ่อนว่าโฮลท์ไปปิ๊ง ไรลี่ย์ คีโอห์ ดาราอินดี้หลานคนสวยของ เอลวิส เพรสลี่ย์!
 
          ลอว์เรนซ์กับโฮลท์ปิ๊งกันจากกองถ่าย ''เอ็กซ์-เมน : เฟิร์สคลาส'' ปี 2011 แต่ก็เคยแยกทางกัน และกลับมาควงกันใหม่หลังจากมีโอกาสมาจ๊ะเอ๋กันในภาคต่อ ''X-Men: Days of Future Past'' จนกระทั่งมาโดนลืออีกระลอกว่าเลิกกันอีกแล้ว เพราะฝ่ายชายเบื่อที่ ''เจ-ลอว์'' นิยมเสพความมีชื่อเสียง และความที่เป็นคนเปิดเผยเกินเหตุ ทั้งจากการแสดงออกทางการพูดการจาและการกระทำ 
 
          ด้วยสาเหตุนี้เองลอว์เรนซ์เลยเสียใจมาก เพราะใครจะคาดคิดว่าความทะเยอทะยานอยากเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับจะเป็นสิ่งผิด ''เจนเศร้าโศกาสียใจมาก เธออยากคืนดีกับเขาหลังจากเขาทิ้งเธอไป พวกเขายังคุยกันอยู่ แต่นิโคลัสเลือกมองไปข้างหน้าแล้ว เขาไม่ชอบที่เจนหลงใหลกับความมีชื่อเสียง เขาบอกเธอตรงๆ ว่าไม่ชอบเดตกับดาราระดับแถวหน้า''
 
          จากนั้นแหล่งข่าวมีการเชื่อมโยง โฮลท์ไปหา ไรลี่ย์ คีโอห์ ซึ่งความดังไม่ต้องพูดถึง เทียบกับลอว์เรนซ์ไม่ได้สักนิด แต่ดันเป็นคุณสมบัติที่ผู้ชายชอบ! แหล่งข่าวกล่าวว่า ''แน่นอนว่าเจนเจ็บปวดมาก เพราะรู้ๆ กันอยู่ว่าเธอทุ่มเทมากขนาดไหนเพื่อประสบความสำเร็จ และเธอภูมิใจกับเส้นทางอาชีพของเธอมาก แต่ว่านิคอยากได้ผู้หญิงที่ไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังขนาดนั้น และไรลี่ย์มีคุณสมบัติพอดี''
 
          โฮลท์นั้นแม้มีชื่อเสียง แต่เขายังปักหลักอยู่ในอังกฤษมากกว่าย้ายไปแอลเอเป็นเรื่องเป็นราว ขณะที่ไรลี่ย์แม้เป็นคนลุงแซม แต่เธอมาอังกฤษบ่อยๆ เพราะ ลิซ่า มารี เพรสลี่ย์ แม่ของเธอซึ่งเป็นลูกสาวของเอลวิสใช้ชีวิตในเมืองผู้ดี แหล่งข่าวเล่าต่อไปว่า ''นิคเคยเดตกับไรลี่ย์แล้วตอนที่เขาเลิกกับเจนหนล่าสุด และแน่นอนว่าเขาพร้อมแล้วที่จะสานต่อจากความสัมพันธ์นั้น''
 
          ทั้งนี้ ''เพจ ซิกซ์'' คอลัมน์ซุบซิบในหนังสือพิมพ์ ''นิวยอร์ก โพสต์'' บอกว่าทั้งสองคนไปปาร์ตี้ด้วยกัน และมีช่วงเวลาที่ดี แต่หากมองแบบไม่คิดมาก ก็จะไม่พบอะไรผิดปกติ เพราะทั้งสองคนรู้จักกัน และเคยไปไหนมาไหนกันมาแล้ว อีกทั้งยังเล่นหนังเรื่อง ''Mad Max: Fury Road'' ด้วยกันอีก มิหนำซ้ำฝั่งของไรลี่ย์ที่เคยมีข่าวกับ โรเบิร์ต แพททิสัน ช่วงหนึ่ง ตอนนี้มีข่าวว่าเธอคบหาอยู่กับสตันต์แมนคนหนึ่ง 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X