อุทาดะ (Utada Hikaru) ยอมรับ แม่เป็นโรคซึมเศร้าก่อนฆ่าตัวตาย
2013-08-29 14:19:05
Advertisement
คลิก!!!

"อุทาดะ ฮิการุ" (Utada Hikaru) ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจในเหตุที่มารดาวัย 62 ปี ของเธอเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าอาจจะเป็นการจบชีวิตตัวเองด้วยการฆ่าตัวตาย
       
       นักร้องซูเปอร์สตาร์แห่ง J-Pop วัย 30 ปี ได้กล่าวถึงการเสียชีวิตของ ฟูจิ เคโกะ (Fuji Keiko) มารดาผู้ล่วงลับของเธอเป็นครั้งแรก ผ่านข้อความที่โพสต์ในเว็บไซต์ของตัวเองว่า "ฉันภูมิใจที่ได้เป็นลูกแม่ค่ะ คงไม่มีอะไรที่จะซาบซึ้งใจกว่านี้อีกแล้ว สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่แม่ทำให้กับฉัน"
       
       กลายเป็นข่าวใหญ่เมื่อ ฟูจิ เคโกะ มารดาของ อุทาดะ ที่เป็นอดีตนักร้องเพลงแนวเอ็งกะผู้โด่งดังในช่วงยุค 70s ได้เสียชีวิตลงด้วยเหตุการณ์ที่เชื่อกันว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เมื่อเธอตกลงมาจากชั้น 13 ของอพาร์ตเมนต์ที่อาศัยอยู่ในกรุงโตเกียว โดยเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าผู้ตายสวมเสื้อยืด และกางเกงกีฬา นอนจมกองเลือดอยู่หน้าบริเวณอพาร์ตเมนต์ในยานชินจูกุเมื่อเวลา 7 โมงเช้าของวันที่ 22 ส.ค. ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
       
       เจ้าหน้าที่ยังเปิดเผยว่าระหว่างที่เสียชีวิต ในอพาร์ตเมนต์ยังมีเพื่อนชายวัย 30 เศษของ ฟูจิ เคโกะ นอนหลับอยู่ด้วย นอกจากนั้นยังมีการพบรองเท้าแตะของเธออยู่ในบริเวณระเบียงของห้อง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าไม่ได้มีการพบจดหมายลาตายแต่อย่างใด
       
       ในแถลงการณ์ อุทาดะ ฮิการุ ยังยอมรับว่าแม่ของเธอต้องทนทุกข์กับโรคซึมเศร้ามาหลายปี แต่การที่ท่านจากไปในลักษณะนี้ก็เป็นเรื่องที่ยากจะทำใจอยู่ดี "อย่างน้อยแม่ก็ได้เป็นอิสระจากความเจ็บปวดเสียที แต่ .... ด้วยวิธีที่แม่เลือกที่จะจบชีวิตตัวเอง มันก็เป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากอยู่ดี ฉันเองก็เจ็บปวดเหลือเกินค่ะ กับการสูญเสียที่เกิดขึ้นแบบนี้"
       
       "บางทีแม่ก็ตัดสินใจอะไรเร็วแบบหุนหันพลันแล่นเหมือนเด็กๆ แต่ก็มีเสน่ห์ตรงความไร้เดียงสา ที่ทำให้ทุกคนอยากจะเข้ามารู้จัก" อุทาดะ ฮิการุ กล่าวถึงแม่ผู้ล่วงลับของเธอ
       
       และแม้ ฟูจิ เคโกะ จะมีชีวิตที่เต็มไปด้วยปัญหา และข่าวอื้อฉาว ทั้งการเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องยาเสพติด และยังมีชีวิตคู่ที่ลุ่มๆ ดอนๆ เคยแต่งงานและหย่าขาดกับสามีคนเดียวถึง 7 รอบ แต่ อุทาดะ ฮิการุ ก็กล่าวว่าเธอจะขอจดจำแต่เสียงหัวเราะของแม่เอาไว้เท่านั้น
       
       โดยข้อความถึงแม่ที่จากไปของ อุทาดะ ฮิการุ ซึ่งถือว่าเป็นศิลปินสาวที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของวงการเพลงญี่ปุ่นยุคปัจจุบัน ได้สร้างกระแสมีคนสนใจกันมากมาย จนทำให้เว็บไซต์ของเธอล่ม เพราะคนเข้าไปอ่านข้อความกันมากเกินไปเลยทีเดียว

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X