อีเจฮุน (Lee Je Hoon) เตรียมปลดประจำการทหารอย่างเงียบๆ พรุ่งนี้ (24 ก.ค)
2014-07-23 11:56:47
Advertisement
คลิก!!!

อีเจฮุน (Lee Je Hoon) เตรียมปลดประจำการทหารอย่างเงียบๆ พรุ่งนี้ (24 ก.ค)

นักแสดงหนุ่ม อีเจฮุน (Lee Je Hoon) เตรียมปลดประจำการทหารอย่างเงียบๆ โดยไม่มีการจัดงานพิเศษแต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของอีเจฮุน เปิดเผยกับ TV Daily ทางโทรศัพท์ว่า "อีเจฮุนจะปลดประจำการในวันพรุ่งนี้ โดยจะไม่มีการจัดงานอย่างเป็นทางการที่เขาจะมายืนให้สัมภาษณ์ต่อหน้าผู้สื่อข่าวและถ่ายรูป หรือพิธีปลดประจำการแต่อย่างใดครับ" เสริม "ซึ่งทางกรมตำรวจก็แสดงเจตน์จำนงว่าการปลดประจำการอย่างเงียบๆ จะเป็นสิ่งที่ดีครับ" ซึ่งเป็นการบ่งบอกว่า อีเจฮุนต้องการจะปลดประจำการอย่างเงียบๆ โดยไม่มีการจัดพิธีใดๆ

อนึ่ง อีเจฮุนเดินทางเข้ากรมทหารเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ปี 2012 และรับราชการทหารในหน่วยตำรวจประชาสัมพันธ์ กรุงโซล ซึ่งก่อนเข้ากรม อีเจฮุนได้ทำกิจกรรมทางการแสดงอย่างรุ่งเรือง และได้รับการติดตามทาบทามให้มาร่วมงานในผลงานหลายเรื่องตั้งแต่ก่อนปลดประจำการ โดยก่อนหน้านี้มีการรายงานข่าวออกมาว่า อีเจฮุนติดโผนักแสดงที่อาจจะได้มารับบทเป็น เจ้าชายซาโด ในละครเรื่อง 'Secret Door' ทางช่อง SBS แต่ทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า จะมีการตัดสินใจอย่างรอบคอบอีกครั้ง

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X