อีเจฮุน (Lee Je Hoon) รีเทิร์น รับงานภาพยนตร์เรื่อง 'Detective Hong Gil Dong' หลังปลดประจำการ
2014-07-25 09:29:13
Advertisement
คลิก!!!

อีเจฮุน (Lee Je Hoon) รีเทิร์น รับงานภาพยนตร์เรื่อง 'Detective Hong Gil Dong' หลังปลดประจำการ

นักแสดงหนุ่ม อีเจฮุน (Lee Je Hoon) เตรียมรีเทิร์นผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Detective Hong Gil Dong'

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์เปิดเผยว่า "อีเจฮุนคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Detective Hong Gil Dong' เรียบร้อยแล้วครับ" โดย 'Detective Hong Gil Dong' เป็นผลงานการกำกับเรื่องถัดไปของผู้กำกับ โจซองฮี ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'A Werewolf Boy' ซึ่งจะเปลี่ยนรูปแบบของฮงกิลดง พระเอกในนวนิยายสุดคลาสสิค มาเป็นตัวละครนักสืบเอกชนและทำกิจกรรมในโลกแห่งความมืดในยุคปัจจุบัน

อีเจฮุนที่ปลดประจำการทหารเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ได้เลือกรับงานภาพยนตร์เรื่อง 'Detective Hong Gil Dong' เป็นผลงานรีเทิร์นของเขา โดยบทบาทฮงกิลดงที่อีเจฮุนได้รับ เป็นนักสืบเอกชนที่มีทักษะความจำและการวิเคราะห์ที่ยอดเยี่ยมที่ใครก็ไม่อาจเลียนแบบได้ แต่เขาก็เข้าไปพัวพันกับคดีใหญ่ขณะไล่ตามอดีตของคนเพียงคนเดียวที่เขาตามหาไม่เจอจนกระทั่งถึงตอนนี้

ผู้กำกับโจซองฮี เปิดเผยว่า "เราชื่นชอบความรู้สึกที่ฉับไวและละเอียดอ่อนที่อีเจฮุนมี ซึ่งเหมาะที่จะถ่ายทอดความรู้สึกภายในที่ซับซอนของฮงกิลดงที่มีทั้งความเยือกเย็นและความบริสุทธิ์อยู่"

อนึ่ง 'Detective Hong Gil Dong' เตรียมเข้าสู่การถ่ายทำอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X