อีกมุมหนึ่งของสาวไม่โสด..."ก็อยู่กับเพื่อนสนุกกว่า"
2014-09-23 18:40:46
Advertisement
คลิก!!!

       อันนี้ก็โทษใครไม่ได้ หนุ่มสาวรักกัน อยากอยู่ร่วมกัน ก็เลยแต่งงานกัน แต่พอแต่งงานไปแล้ว กลายเป็นว่า "คน" ที่พวกเธออยากใช้เวลาอยู่ด้วยหากมีเวลาว่างกลับกลายเป็น "เพื่อนซี้คนสนิท" ไปเสียนี่
       
       เป็นการสำรวจความคิดเห็นของผู้หญิงที่แต่งงานแล้วจำนวน 3,000 คน ในสหราชอาณาจักร กับคำถามที่ว่า หากมีเวลาว่าง 1 วัน พวกเธออยากใช้เวลานั้นไปกับใคร และไปทำอะไรกันดี ผลที่ได้กลับกลายเป็นว่า พวกสาว ๆ ที่แต่งงานแล้วต้องการใช้วันว่างนั้นไปกับ "เพื่อนสาวคนสนิท" แทนที่ "สามี" เสียแล้ว เมื่อฟังเหตุผลของพวกเธอก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ง่ายมาก เพราะคำตอบคือ การได้อยู่กับเพื่อน ๆ ทำให้สาว ๆ รู้สึกเป็นตัวของตัวเองมากกว่านั่นเอง 
       
       โดย 6 ใน 10 ของพวกสาว ๆ บอกว่าพวกเธอชอบไปช้อปปิ้งกับเพื่อนหญิงมากกว่าไปช้อปปิ้งกับสามี เพราะเพื่อนให้คำแนะนำที่ดี และน่าเชื่อถือกว่า การสำรวจยังระบุด้วยว่า สองในสามของผู้หญิงรู้สึกผิด หากพวกเธอไม่ได้ไปกับเพื่อน ๆ บ่อยเพียงพอ ขณะที่ 50 เปอร์เซ็นต์ยอมรับว่า เหตุที่อยู่กับเพื่อน ๆ แล้วมีความสุขเพราะพวกเธอสามารถคุยได้ทุกเรื่อง
       
       อย่างไรก็ดี มีเรื่องให้น่าห่วงเล็กน้อย นั่นก็คือ การอยู่กับเพื่อนสาวนั้น อาจทำให้คุณภรรยาของคุณใช้จ่ายมากขึ้น เพราะสาว ๆ อาจชวนกันไปช้อปปิ้ง ทำผม สปา หรือนั่งเมาท์กันในร้านกาแฟ ที่มีเค้กราคาแพงสุดอร่อยวางข้าง ๆ นั่นเอง
       
       ความสุขจากการอยู่กับเพื่อน ๆ มากกว่าสามีนี้ ไม่แน่ว่าสาวไทยก็คิดเหมือนกัน...
       
       เรียบเรียงจากเดลิเมล

       ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X