หวาดเสียว! เด็ก 15 ปีนรั้วเข้าบ้าน พลาดเหล็กเสียบแขน
2014-12-22 12:25:26
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

เมื่อวานนี้ (21 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุเด็กพลัดตกรั้วบ้านเป็นเหตุทำให้เหล็กเสียบที่แขน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ภายในหมู่บ้านบัวทองธานี อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่พบ นายก้อง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ยืนร้องอย่างเจ็บปวด แขนขวาถูกเหล็กแหลมประตูบ้านเสียบทะลุ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เครื่องตัดถ่างพยายามช่วยเหลือ นายก้อง อย่างระมัดระวัง ค่อยๆ ใช้เครื่องมือตัดเหล็ก เริ่มจากการตัดฐานล่างทั้ง 2 ข้างออก จึงนำตัว นายก้อง ลงมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อนำชิ้นส่วนเหล็กออกจากแขนต่อไป

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายก้อง เพิ่งกลับมาจากร้านตัดผม น้องสาวของนายก้อง อยู่บ้านเพียงลำพัง คาดว่าคงจะล็อคประตูไว้ นายก้อง จึงตัดสินใจปีนรั้วบ้านเข้าไป แต่น่าจะกระโดดไม่พ้น เป็นเหตุทำให้แขนเกี่ยวรั้วเหล็ก เหล็กเสียเข้าที่แขนขวา บริเวณช่วงข้อศอก

ต่อมา น้องสาวของนายก้อง ได้ยินเสียงพี่ชายร้องเรียกขอความช่วยเหลือ เมื่อออกไปดูที่หน้าบ้าน ก็พบว่าพี่ชายถูกเหล็กรั้วบ้านเสียบแขนอยู่ บริเวณข้อศอกขวา พี่ชายสั่งให้เอาเก้าอี้มาให้ยืน ก่อนจะเรียกให้เพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X