หมาก คิมเบอร์ลี่ ทำบุญพร้อมแฟนคลับ เผยขำ ๆ ข่าวเป็นคู่รักนอกจอ
2014-12-10 22:05:45
Advertisement
คลิก!!!

หมากควงคิมทำบุญไม่รู้ผู้ใหญ่วางละครคู่มิ้นต์ชาลิดา (ไอเอ็นเอ็น)

               หมาก ปริญ ควง คิมเบอร์ลี่ ทำบุญพร้อมแฟนคลับ ขำ ๆ คนยกเป็นคู่จิ้น อยากให้แต่งนอกจอ เมินคนขุดเรื่องอดีตแฉ ปีใหม่ กลับบ้านเล็งชวนฝ่าย ญ. ไปด้วย ไม่รู้วางตัวลงละครคู่ มิ้นต์ ชาลิดา
 
               ควงกันไปทำบุญพร้อมกับแฟนคลับจนหลายคนออกปากแซวว่า เป็นการทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขัน เสริมดวงความรักหรือเปล่า สำหรับ หนุ่ม หมาก ปริญ และสาว คิมเบอร์ลี่ แถมงานนี้ก็ยังคิดโผเป็นคู่จิ้นที่คนอยากจะให้แต่งงานกันในชีวิตจริงอีกต่างหาก
 
                งานนี้ หนุ่มหมาก ก็ออกมาเผยว่า "ไปทำบุญกับคิมมาครับ เราเคยเกริ่นไปแล้วว่า เราจะมีการทำบุญทุก ๆ ปีครับ ปีนี้ไปที่ จ.พะเยา ได้เงินบริจาคเยอะมากครับ คนร่วมบริจาคกับเราเยอะมาก ๆ ก็ขออนุโมทนากับทุก ๆ คนด้วยครับ ที่แซวว่าเป็นการทำบุญร่วมชาติ คือ เราร่วมกันทำบุญจิตใจ เราก็สบายด้วยกันทั้งคู่ครับ อีกอย่างแฟนคลับเราก็ไปทำบุญด้วยครับ ส่วนที่บอกเทียบคู่ณเดชน์-ญาญ่า ผมว่าภาพการทำบุญเป็นสิ่งที่ดีนะ สำหรับเรื่องบวชเป็นความตั้งใจของผมเฉย ๆ ครับ ปีหน้าผมก็อายุ 25 แล้วนะ เข้าเบญจเพสพอดี ผมก็เลยอยากบวชครับ ตามประเพณี เอาเป็นว่ารอพร้อมจริง ๆ เมื่อไรเดี๋ยวจะประกาศอีกทีครับ คิดว่าน่าจะปลายปี ถึงจะบวช เพราะมีงานละครต้องทำครับ ต้องเคลียร์คิวก่อนครับ กับผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้บอกเลยครับ รอถ่ายของพี่ตู่เรื่องบ่วงอธิษฐาน เสร็จแล้วค่อยไปบอกทีเดียวครับ"
 

               นอกจากนี้ยังมีคนขุดเรื่องฉาวในอดีตของ หนุ่มหมาก ออกมาแฉอีกรอบ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า "กับที่คนขุดเรื่องเก่าของผมออกมาเอาจริง ๆ สำหรับผมไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว ผมเคลียร์ไปหมดแล้ว ชีวิตต้องเดินต่อไปครับ ถามว่าเห็นชื่อคนเขียนไหม ก็ไม่เห็น และไม่รู้เรื่องด้วยว่าอะไร จะเป็นคู่กรณีเก่าไหม อันนี้ผมไม่ทราบจริง ๆ ครับ ก็ไม่โกรธเขานะ ผมผ่านอะไรมาเยอะ เลยคิดว่าช่วงเวลาที่ผ่านมา ผมโตขึ้นมาเยอะพอสมควร ถ้าใครคิดจะเขียนอะไร ก็เรื่องของเขา เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอครับ เรื่องนี้ไม่ได้ทำให้ผมหวั่นไหวเลย ส่วนเรื่องติดโผคู่จิ้นที่อยากให้แต่งงานกันมากที่สุดคู่กับคิม ก็ขอบคุณมากครับ ไม่รู้จะตอบยังไงดี เอาเป็นว่าเราไปจิ้นกันในจอก่อนนะ นอกจอค่อยว่ากันอีกทีนะ เราก็ยังคงมีภาพอะไรที่เราไปทำบุญ หรือทำอะไรต่าง ๆ นานา ด้วยกันครับ
 
               พร้อมกันนี้ หนุ่มหมากยังกล่าวว่า “ขอบคุณมากที่ชื่นชอบเราทั้งคู่ครับ กับที่คนเอาดวงของเราไปดูแล้วบอกจะเลิกรากันอันนี้เราก็เคยตอบไปแล้วนะ ขอตอบคำตอบเดิมว่าอะไรจะเกิดขึ้นมันก็อยู่ที่เราครับ ที่ไปทำบุญเอาจริง ๆ ผมไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยครับ เราอยากแฟนคลับได้ไปทำบุญกับเรา ปีใหม่ยังไม่มีแพลนไปไหนเลยครับ มีแต่แพลนกลับบ้านเท่านั้นเอง จะชวนคิมไหม เดี๋ยวจะลองชวนดู อีกอย่างเขาเจอแม่ผมอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติครับ”
 
               ส่วนเรื่อง หมาก มีละครคู่กับ มิ้นต์ ชาลิดา นั้น เรื่องนี้เจ้าตัวเผยว่า  “เรื่องผมถูกวางตัวให้คู่กับ มิ้นต์ ชาลิดา อันนี้ไม่ทราบเลยครับ ผู้ใหญ่ยังไม่มีติดต่อมาเลยครับ เท่าที่ทราบตอนนี้คือ ผมต้องเล่นละครของพี่ตู่ในเรื่องบ่วงอธิษฐานกับ แพทริเซีย ครับ ส่วน รากนครา อันนี้ยังไม่ทราบครับ ถ้าผมรู้ผมก็บอก ปีหน้าตอนนี้ชัวร์ๆ เลยมี 1 เรื่องครับ ก็ได้ข่าวมาเหมือนกันแต่ช่องเขายังไม่ได้ตัดสินว่าใครจะได้เล่น แต่ส่วนตัวแล้วร่วมงานกับมิ้นต์ได้ครับ สบายมาก งานก็ส่วนงาน ส่วนที่บอกว่าผู้ใหญ่ดูจะซัพพอร์ตมิ้นต์มากกว่าอันนั้นก็คงเป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ครับ ก็ไม่น้อยใจอยู่แล้ว งานก็คืองาน ถ้าใครเหมาะสมเขาก็คงเลือกคนนั้นครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X