หนังฮีโร่เกรียนแตก Deadpool ลงโรง 2016
2014-09-19 23:42:26
Advertisement
คลิก!!!

Fox และ Marvel ประกาศวันเข้าฉายของหนัง Deadpool ออกมาแล้วว่าจะลงโรงในปี 2016 หลังหนังเรื่องนี้ใช้เวลาพัฒนาโครงการนี้มาอย่างยาวนาน จนแฟนๆ นึกว่าจะไม่ได้สร้างแล้ว ตั้งแต่ตัวละครที่มี “ไรอัน เรย์โนลด์” เคยสวมบทบาทเอาไว้ ได้ปรากฏตัวในโลกภาพยนตร์เป็นครั้งแรกตั้งแต่เมื่อ 5 ปีก่อน
       
       

       
       โดยหนัง Deadpool จะเข้าฉายในวันที่ 12 ก.พ. 2016 และ ไรอัน เรย์โนลด์ ที่เคยแสดงเป็นตัวละครตัวนี้เอาไว้ในหนัง X-Men Origins: Wolverine เมื่อปี 2009 ก็น่าจะได้กลับมารับบทของตัวเองอีกครั้ง อย่างไรก็ตามขณะนี้ฝ่ายของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง และสตูดิโอยังไม่ได้ตกลงกันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด จึงยังไม่สามารถคอนเฟิร์มเรื่องนักแสดงได้ ซึ่งหนังจะได้ ทิม มิลเลอร์ มากำกับส่วน ลอเรน ชูเลอร์ ดอนเนอร์ และ เควิน ฟีจ แห่ง Marvel จะมาทำหน้าที่อำนวยการสร้าง
       
       Deadpool หรือ เหวด วิลสัน เป็นตัวละครที่สร้างสรรค์โดย ร็อบ ลีเฟลด์ กับ ฟาเบียน นีซีซา และเริ่มมีบทบาทในหนังสือการ์ตูนมาตั้งแต่ปี 1991 โดยตามเนื้อเรื่อง Deadpool เป็นทหารรับจ้างพูดมาก ปากเสีย ซึ่งมีจิตใจคุ้มดีคุ้มร้าย และปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะวายร้าย ก่อนที่ผู้อ่านจะชื่นชอบมากจนได้รับการผลักดันให้มีบทเด่นมากขึ้นเรื่อยๆ
       
       ส่วนในเวอร์ชั่นหนัง Deadpool จะมีดาบคู่เป็นอาวุธประจำกาย นอกจากนั้นยังมีความเร็วเหนือมนุษย์ และมีทักษะในการหักเหการจู่โจมจากอาวุธปืน นอกจากนั้นตัวละคร Deadpool ในเวอร์ชั่นการ์ตูนยังมีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใคร กับการหยั่งรู้ว่าตนเองเป็นเพียงตัวการ์ตูน และยังมักจะหันหน้ามาคุยกับคนอ่านอยู่เป็นประจำด้วย
       
       ซึ่งหาก เรย์โนลด์ ตัดสินใจรับบทนี้จริงๆ ก็จะเป็นการกลับไปรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ครั้งแรกหลัง Green Lantern ที่เขาแสดงนำประสบความล้มเหลวครั้งใหญ่หลวงในปี 2011 อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา เรย์โนลด์ ก็พูดมาตลอดว่าเขาพร้อมจะกลับไปแสดงเป็น Deadpool และยังคิดว่าไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไรที่เขาจะได้แสดงเป็นฮีโร่ทั้งฝั่ง DC และ Marvel โดย เรย์โนลด์ ยังเคยให้ความร่วมมือ ในการไปให้เสียงพากย์ในฟุตเตจตัวอย่างพิเศษที่ทีมงานทำออกมาเพื่อพรีเซนต์โปรเจ็ค Deadpool ให้นายทุนได้ชมมาแล้วด้วย
 
หนังฮีโร่เกรียนแตก Deadpool ลงโรง 2016

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X