หญิงแย้ นนทพร ควง ศัลยแพทย์หนุ่ม ฉลองวิวาห์ เวอร์วังอลังการ
2016-02-14 19:30:26
Advertisement
คลิก!!!

ได้ฤกษ์ฉลองวิวาห์ตรงกับวันแห่งความรักพอดิบพอดี สำหรับพิธีกรสาวคนดัง " ธีระวัฒนสุข" กับหวานใจศัลยแพทย์หนุ่ม "นายแพทย์ นพรัตน์วราห" ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี 

ซึ่งทั้งคู่ได้จัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ณ ห้องบอลรูม ชั้น 1 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ หลังจากที่เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานตามประเพณีไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา แถมงานนี้ทั้งคู่ก็ยังได้เผยความประทับที่มีต่อกันให้เราฟังอีกว่า...

ความรู้สึกในวันนี้เป็นยังไงบ้าง ?

หมอ - ตื่นเต้นครับ เพราะไม่คิดว่างานเราจะสวยขนาดนี้ คือมันเป็นเหมือนวันสำคัญอีกวันหนึ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของเราสองคน ประทับใจมากครับผม ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์เราก็เซอร์ไพรส์ไปหมดแล้วครับ ไม่เหลืออะไรให้เซอร์ไพรส์แล้ว วันนี้เราขอเน้นเก็บความประทับใจที่มีต่อกันดีกว่า

หญิงแย้ - งานนี้เป็นงานแต่งที่ช็อคเพื่อนๆ มากค่ะ เพราะเขาต้องตัดสินใจว่าจะไปเที่ยวกับแฟน หรือว่าจะมาร่วมยินดีกับเราดี (หัวเราะ) เพื่อนๆ ต้องจัดสรรเวลาเพื่อเราสองคน

ทำไมถึงเลือกจัดงานในวันแห่งความรัก

หมอ - สาเหตุที่จัดงานในวันวาเลนไทน์ก็เป็นเพราะว่า เราขอแต่งงานกันเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว ดังนั้นวันนี้ก็คงเหมาะสมที่สุด เพราะครบรอบ 1 ปีพอดี

หญิงแย้ - อีกอย่างคือคุณหมอจะได้ไม่ต้องให้ของขวัญเยอะไง ทีเดียวรู้เรื่อง (ยิ้ม)

สำหรับธีมงานในวันนี้เป็นยังไงบ้าง ?

หมอ - ก็รู้สึกว่าธีมงานวันนี้จะอลังการกว่าที่คิดไว้มากครับ ไม่คิดว่าภาพมันจะออกได้ขนาดนี้ ส่วนความหมายหลักๆ ก็คือเราไปขอแต่งงานกันในมหาสมุทรที่ขั้วโลกใต้ ดังนั้นมันก็เลยจะมีภาพที่เป็นลักษณะเหมือนคลื่นน้ำปนอยู่ในงานให้ทุกคนได้เห็นกัน

หญิงแย้ - รู้สึกตัวเองเป็นเหมือนนางเงือกที่ขึ้นจากมหาสมุทร ชุดเจ้าสาวก็แนวๆ เกลียวคลื่น รวมถึงทรงผมอะไรต่างๆ ก็พยายามทำให้เกี่ยวข้องกับท้องทะเลค่ะ

หลังจากที่เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อเดือนก่อน ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะไหม ?

หมอ - การใช้ชีวิตของเราก็ยังเหมือนเดิมปกติ ต่างคนต่างก็ทำงานกันเหมือนเดิมทุกอย่างครับ

หญิงแย้ - เรื่องการดูแลและอาหารในบ้านแย้ยังทำไม่ค่อยเป็นเลย แค่ชงกาแฟให้แก้วหนึ่งก็เก่งแล้ว (หัวเราะ) ส่วนใหญ่เราจะออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านกันบ่อยขึ้นมากกว่า เพราะเราก็มีเวลาเจอกันเยอะขึ้น

หมอ - ผมอยากให้เขาเป็นแบบที่เขาเป็นก็พอแล้วครับ ส่วนเรื่องงานบ้านเราก็มีแม่บ้านอยู่แล้ว ถ้าจะทานอาหารเราก็จัดสรรเวลาเพื่อมาเจอกันได้อยู่แล้วครับ

เราสองคนประทับใจในกันและกันตรงไหน ?

หมอ - แรกๆ อาจจะประทับใจที่หน้าตาเขา แต่เมื่อได้อยู่ด้วยกันได้คุยกันผมก็รู้สึกว่าผมประทับใจความคิดเขามากกว่า เขาขยัน อดออม ประหยัด และรู้จักการใช้เงิน อีกอย่างนิสัยเราสองคนจูนกันติดด้วย ไม่มีอะไรติดขัดในความสัมพันธ์ของเราเลย

คู่เรามีคำมั่นสัญญาอะไรให้กันบ้างไหม ?

หมอ - เราไม่เคยมีคำมั่นสัญญาให้กันครับผม แต่ถึงแม้เราจะไม่เคยสัญญาเราก็ความสัมพันธ์ของเราก็ยังเป็นสเตปไปเรื่อยๆ

หญิงแย้ - คือปกติแล้วคุณหมอเขาจะเป็นคนที่พูดปุ๊ปทำปั๊ป เขาจะไม่สัญญาว่าจะทำนู่นนั่นนี่แล้วปล่อยไปค่ะ

ชีวิตคู่ตอนนี้หวานขึ้นกว่าเดิมมากหรือเปล่า ?

หญิงแย้ - ความหวานเราก็หวานกันตลอดอยู่แล้ว แต่อาจจะเพิ่มตรงที่กล้าเรียกกันว่าสามีหรือภรรยา (หัวเราะ)

หมอ - เราจะหวานกันช่วงที่ไปเที่ยวมากกว่าครับ ส่วนวันปกติเราก็จะพยายามจัดสรรเวลาให้ได้เจอกันอยู่ตลอด

ตอนนี้สรุปได้หรือยังว่าจะฮันนีมูนที่ไหน ?

หมอ - สรุปแล้วครับ ทริปที่ 1 เราจะไปหมู่เกาะที่ฟิจิ ไปช่วงประมาณเดือนมีนาคม ส่วนทริปที่ 2 เราก็จะไปกรีนแลนด์ แถบๆ ขั้วโลกเหนือ และเราก็ตั้งใจว่าจะไปมีลูกที่นั่นเลยครับ

หญิงแย้ - ไปตรวจสุขภาพเรียบร้อยแล้วค่ะ คุณหมอบอกว่าโอเคทุกอย่าง ยกเว้นไขมันในเส้นเลือดสูง

ตอนนี้จดทะเบียนสมรสแล้วหรือยัง ?

หมอ - เราต่างคนต่างรักกันด้วยความรัก และก็มีธุรกิจที่ต้องดูแล ดังนั้นเราก็เลยคุยกันว่าจะยังไม่จดทะเบียนสมรสในเบื้องต้น แต่ถ้าหากจดเมื่อไหร่เราก็จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ

วันนี้เจ้าสาวมีทั้งหมดกี่ชุด ?

หญิงแย้ - ชุดเจ้าสาววันนี้มี 2 ชุดค่ะ คือชุดงานพิธี กับชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ชุดอาฟเตอร์เพิ่งจะหาได้เมื่อวานนี้เองเป็นชุดเหมือนชุดเที่ยวเลย ชุดสั้นๆ สีขาว ส่วนชุดเจ้าสาวเป็นชุดที่ทำขึ้นมาพิเศษเพื่อแย้โดยเฉพาะ ใช้ผ้าทำกระโปรงทั้งหมด 300 เมตร มูลค่ารวมๆ อยู่ที่ 120,000 บาท

งานวันนี้เรารู้สึกว่าเวอร์มากไหม ?

หมอ - เราก็รู้สึกอยากให้มันเป็นที่จดจำและประทับใจ เพราะมันเป็นงานครั้งเดียวในชีวิตเลยอยากทำให้มันดีๆ

หญิงแย้ - แย้ชอบนะคะว่าเวอร์ดี ไม่นึกว่าตัวเองจะได้มีงานแต่งที่เวอร์วังอลังการขนาดนี้ (หัวเราะ)

สุดท้ายเรามีอะไรอยากจะบอกกันบ้าง ?

หมอ - อยากขอบคุณแย้ที่น่ารักและให้กำลังใจกันมาตลอด ทำให้ผมรู้สึกว่าผมมีอีกคนที่ดูแล แม้ในช่วงที่เวลาที่ผมมีปัญหาเขาก็คอยช่วยเหลือผมอยู่ด้านหลังตลอด

หญิงแย้ - แย้จะดูแลไปตลอดชีวิต และรักไปตลอดชีวิต แย้รักหมอมาตลอดและก็ไม่เคยต้องฝืน ทุกอย่างมันเกิดตามธรรมชาติจริงๆ ค่ะ (ยิ้ม)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หญิงแย้ ควง หมอนพรัตน์ เข้าพิธีหมั้น สินสอดเรือนหอ 100 ล้าน

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1949290/

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X