หญิงถูกล็อกล้อแปะป้ายด่าตำรวจ โดนปรับ 100 บาท เพราะไม่พกใบขับขี่
2014-08-19 05:12:07
Advertisement
คลิก!!!

 

    ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร บก.02 ชี้แจง ผู้ปกครองที่จอดรถขวางหน้าโรงเรียน ถูกปรับ 100 บาท ข้อหาไม่พกใบขับขี่ ส่วนข้อหาล็อกล้อ จะมีการดำเนินคดีอย่างเด็ดขาดต่อไป

          สืบเนื่องจากกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพของ ผู้ปกครองรายหนึ่งซึ่งขับรถไปรับลูกที่โรงเรียนและได้จอดรถกีดขวางการจราจร จนเป็นผลให้ถูกตำรวจจราจรล็อกล้อ ต้องเสียค่าปรับ ผู้ปกครองรายนี้จึงเกิดความไม่พอใจไม่ความเข้มงวดของตำรวจจราจร และได้เขียนป้ายด่าทอติดไว้ทั่วรถ จนนำมาซึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตที่เอือมระอาในพฤติกรรมไม่ยอมรับผิดของผู้ปกครองรายนี้ และมีกระแสข่าวลือว่าเธอได้ถูกปรับเป็นเงิน 100 บาทในข้อหาล็อกล้อนั้น

          ล่าสุดวันที่ 17 สิงหาคม 2557 เฟซบุ๊ก ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02 ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงจากข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า จากกรณีมีข่าวแพร่ในโลกโซเชียลว่าหญิงคนนี้ถูกปรับเป็นเงิน 100 บาทในข้อหาล็อกล้อนั้น จากการตรวจสอบกับสารวัตรจราจร สน.วังทองหลาง ทราบรายละเอียดว่า วันเกิดเหตุ น.ส.นภัสกร (หญิงที่จอดรถผิดกฎหมายตามภาพ) ได้เข้ามาพูดคุย พร้อมแจ้งว่าตนเองเป็นซิงเกิ้ลมัม ต้องเลี้ยงลูก 5 คน ด้วยตัวคนเดียว และมีเงินติดตัวอยู่เพียง 100 บาท เจ้าหน้าที่จึงเรียกตรวจใบอนุญาตขับขี่ เพื่อออกใบสั่ง แต่ น.ส.นภัสกร อ้างว่าไม่พกใบอนุญาตขับขี่ติดตัวมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเปรียบเทียบปรับ น.ส.นภัสกร เป็นเงิน 100 บาท ในข้อหา "ไม่พกใบอนุญาตขับขี่ติดตัวขณะขับรถ" 

          ทั้งนี้ ในส่วนของเรื่องข้อหาถูกล็อกล้อและข้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง จะมีการดำเนินคดีอย่างเด็ดขาดต่อไป

 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X