สับเละ''เจ.โล''นัด9โมงมาบ่าย2
2014-09-19 23:35:39
Advertisement
คลิก!!!
 
ชีวิตคนดังหาความส่วนตัวไม่มีอยู่แล้ว ทุกอย่างย่างก้าวล้วนอยู่ในความสนใจและการจับตามอง แหล่งข่าวกองถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักรองสาวสะโพกทอร์นาโด อดรนทนไม่ไหว ต้องขอแฉความไม่เป็นมืออาชีพ และไร้ความรับผิดชอบของ ''เจโล'' หลังจากมากองถ่ายสายกว่า 5 ชั่วโมง ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน เพราะเอ็มวีต้องย้ายสถานที่ถ่ายทำ และมีหลายคนเกี่ยวข้อง
 
        แอพแฉคนดัง ''Confidenti@l'' ระบุว่า โลเปซ ทำให้กองถ่ายรู้ซึ้งกิตติศัพท์ความเป็นเจ้าแม่ดีว่า สุดเรื่องมาก ด้วยการถ่อมากองถ่ายเอ็มวีเพลง ''Stressin'' ที่เธอฟีเจอริ่งกับ แฟต โจ (Fat Joe) ฮิพฮอพจากบร็องซ์ ช้าถึง 5 ชั่วโมง และด้วยการที่เอ็มวีนี้ ถูกเซตว่าจะถ่ายทำกัน 2 โลเคชั่น คือเริ่มที่ไนต์คลับกริฟฟิน ที่เขตมีตแพ็กกิ้ง และไปลงเอยที่ภัตตาคารเปอร์โตริกัน ''Don Coqui'' ทำให้การถ่ายทำในโลเคชั่นที่สอง ล่าช้ากว่าจะเริ่ม กว่าจะเสร็จทุกคนก็แทบงอมพระราม 
 
         ''โลเปซต้องมาถึงกริฟฟินตอนเวลาประมาณ 09.00 น. แต่กว่าเธอจะมาก็ปาเข้าไป 14.00 น. พวกเขาต้องไปโลเคชั่นที่บร็องซ์ ตอน 17.00 น. แต่กลายเป็นว่าต้องเลื่อนออกไปเป็น 21.00 น. พอทุกคนไปถึงบร็องซ์ปรากฏว่า แฟต โจ กำลังโมโหได้ที่เลย ชั้นก็ไม่รู้หรอกว่าเขาโมโห เจนนิเฟอร์ หรืออะไร แต่ปัญหาเรื่องเวลาทำให้ทุกคนเครียดกันไปหมด ทีมงานบ่นว่าเหนื่อยกันมาก เพราะต้องตื่นแต่เช้าไปที่กริฟฟิน และกว่างานจะจบก็ 01.30 น. ทั้งที่ตารางกำหนดว่าไม่เกิน 22.00 น.'' 
 
         โลเปซ กับ ''ชื่อเสีย'' ในเรื่องความเป็นศิลปินเรื่องมาก เป็นเจ้าแม่ดีว่า ติดตัวเธอมาแต่ไหนแต่ไร แม้เจ้าตัวจะเถียงว่าไม่จริง ย้อนไปต้นปี โรซี เปเรซ ซึ่งเป็นคนออกแบบท่าเต้นเพลง ''In Living Color'' ของโลเปซ แฉผ่านหนังสือส่วนตัว ''Handbook For An Unpredic        le Life'' ว่าพวกแเดนเซอร์จะบ่นโลเปซประจำว่าทุกอย่าง ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ต้องส่งเสริมความโดดเด่นของเธอเป็นสำคัญ 
 
         หรือเมื่อปีก่อน คริสซี่ ไทเก้น นางแบบผู้ไม่พิสมัยชุดชั้นใน เคยบ่นผ่านทวิตเตอร์ถึงผลกระทบที่เธอเจอจากความอลังการของ โลเปซ ตอนดู จอห์น ลีเจนด์ สามีของเธอร้องเพลง อยู่หลังเวที ''ฉันรัก เจนนิเฟอร์ โลเปซ แต่ขณะที่ฉันนั่งดูการแสดงของจอห์น ฉันไม่ต้องให้คนของเธอมาวางกฎของเจโลใส่ฉัน ไม่เคยมีครั้งไหนที่ฉันถูกขอให้ออกจากพื้นที่ เพื่อรองรับการมาของศิลปิน''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X