สลด คลิปแฉโรงงานคัดลูกเป็ดไปบด ทำอาหารแมว
2014-10-22 16:37:53
Advertisement
คลิก!!!

 

      สลด คลิปแฉโรงงาน Foie Gras คัดลูกเป็ดส่งต่อไปเข้าเครื่องปั่นบด ทำอาหารแมว คัดเลือกเก็บเฉพาะตัวผู้ที่ขุนให้อ้วนได้เร็วกว่าเท่านั้น 

            วันที่ 20 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้เผยคลิปชวนสลด ที่กลุ่มพิทักษ์สัตว์ L214 จากประเทศฝรั่งเศส ได้นำมาเปิดเผยให้เราได้เห็นถึงการทารุณกรรมสัตว์อย่างโหดร้ายที่เกิดขึ้นในโรงงานผลิตฟัวกราส์ (Foie Gras) ตับห่านหรือเป็ดอ้วน อาหารยอดนิยมที่มีผู้ผลิตและผู้บริโภคในฝรั่งเศสมากที่สุดในโลก 
 

คลิปแฉโรงงานโยนลูกเป็ดเข้าเครื่องปั่นทั้งเป็น ทำอาหารแมว


            กลุ่มนักพิทักษ์สัตว์ระบุว่า คลิปดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงชะตากรรมที่ลูกเป็ดตัวเมีย 40 ล้านตัวจะต้องเผชิญในแต่ละปี คนงานในอุตสาหกรรมจะคัดเลือกเฉพาะลูกเป็ดตัวผู้ที่สามารถขุนให้อ้วนได้เร็วกว่าเก็บไว้ ส่วนตัวเมียก็จะถูกกำจัดด้วยการโยนลงเครื่องบดเพื่อนำไปใช้ในอุตสาหกรรมอื่น ๆ เช่น อาหารแมว ปุ๋ย หรือแม้แต่ในอุตสาหกรรมยา

            สำหรับคลิปที่ถ่ายในฟาร์มฟัวกราส์ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของฝรั่งเศสนี้ เผยให้เห็นคนงาน 5 คนที่กำลังคัดเลือกลูกเป็ดที่มีอายุไม่ถึง 2 วัน แต่ละคนโยนลูกเป็ดเพศเมียทิ้งลงถังอย่างไม่ปรานี ก่อนที่พวกมันจะถูกลำเลียงไปตามสายพานสู่ที่เก็บอีกแห่ง โดยกลุ่มพิทักษ์สัตว์เผยว่า ลูกเป็ดที่ถูกคัดออกมาตามสายพานเหล่านี้จะถูกนำไปกำจัดต่อไป 

 

 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X