''สจ๊วร์ต''ยังไร้คู่ครอง ปัดกุ๊กกิ๊กกับ''โฮลท์''
2014-10-20 22:16:29
Advertisement
คลิก!!!
 
หนุ่มๆ ที่เป็นแฟนของ คริสเท่น สจ๊วร์ต ดาราสาวคนดัง ขอให้เบาใจกันได้ เพราะถึงแม้พักหลังเธอจะไปไหนมาไหนกับ นิโคลัส โฮลท์ นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษซะบ่อยครั้งจนดูแทบจะเป็นคู่รักกัน แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า พวกเขาไม่ได้กำลังมีสถานะเป็นคู่รักกันเลย
 
        สจ๊วร์ต กับ โฮลท์ ใช้เวลาอยู่ด้วยกันหลายครั้งทั้งก่อนและหลังการถ่ายทำหนังเรื่อง ''Equals'' ที่ทำให้พวกเขาได้เดินทางไปรอบโลก แถมยังดูสนิทเกินกว่าเพื่อนในงานปาร์ตี้หลังการฉาย ''Clouds of Sils Maria'' หนังเรื่องใหม่ของฝ่ายสาวอีกต่างหาก
 
         เรื่องดังกล่าวทำให้มีการลือกันไปอย่างหนาหูว่าพวกเขาได้กลายเป็นคนรักกันเรียบร้อย แต่ล่าสุดวงในมาเปิดปากกับ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารแวดวงบันเทิงว่า ถึงแม้สจ๊วร์ตจะชื่นชอบโฮลท์ แต่เธอก็ยังไม่ได้ยกให้เขาเป็นแฟนเลย เพราะเธอไม่อยากรีบด่วนตัดสินใจเรื่องความรัก เพื่อที่จะได้ไม่ช้ำใจเหมือนสมัยที่คบกับ โรเบิร์ต แพททินสัน
 
         ''คริสเท่นชอบโฮลท์มากๆ แต่เธอรักกับเขาอยู่หรือเปล่าน่ะเหรอ? ไม่เลยสักนิด เธอกำลังรักความเป็นอิสระของตัวเอง และความสงบที่มาพร้อมกับการที่ไม่ต้องเดตกับใครแบบจริงจัง เธอสัญญากับตัวเองเอาไว้ว่าจะไม่รีบด่วนตัดสินใจปลูกต้นรักทันที หลังเกิดเรื่องกับร็อบ เขาเป็นรักที่แท้จริงของเธอเลย'' แหล่งข่าวระบุ
 
         วงในเสริมว่า สจ๊วร์ตรู้สึกยินดีที่แพททินสันพบรักใหม่ด้วยการกำลังเดตกับ เอฟเคเอ ทวิกส์ นักร้องชื่อดัง แต่เธอไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับมันมากนัก ''เธอดีใจที่ร็อบมีความสุข แต่มันไม่ใช่ประเด็นที่เธออยากพูดกับเพื่อนๆ ของเธอ ในกรณีของนิคพวกเขาสนิทกันมากๆ แต่มันก็แค่นั้น''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X