วังเสี่ยวเฟย-ต้าเอส'' อวดภาพครอบครัวอบอุ่น
2014-08-01 10:31:14
Advertisement
คลิก!!!
 
สื่อจีนนำเสนอภาพความหวานของครอบครัวนักธุรกิจหนุ่มชาวจีน "วังเสี่ยวเฟย" และดาราสาวชื่อดังชาวไต้หวัน "ต้าเอส" ซึ่งเป็นภาพครอบครัวสมบูรณ์แบบแสนอบอุ่น มีทั้งพ่อ-แม่-ลูกน้อย ที่ทั้งแม่และลูกสาวนอนหลับอยู่บนอ้อมกอดของคุณสามีและคุณพ่อด้วยกันทั้งคู่ ประหนึ่งลูกสาวคนโตและลูกสาวคนเล็ก
 
แถมคุณสามี "วังเสี่ยวเฟย" ยังได้โพสต์ภาพสมัยคุณภรรยายังเป็นเบบี้อีกภาพหนึ่งด้วย และเมนต์ใต้ภาพด้วยว่า ใครๆก็ว่า "เยว่เอ๋อร์" หน้าตาละม้ายคล้ายผม ก็เป็นผมในปัจจุบันที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่นี่ผมมีหลักฐานเป็นภาพของภรรยาของผมเมื่อตอนเป็นเด็กทารก ก็ลองดูกันเองก็แล้วกันว่า "เยว่เอ๋อร์" นั้นเหมือนใครมากกว่ากันแน่
                
เห็นความอบอุ่นและน่ารักของครอบครัวนี้ ทำเอาบรรดาแฟนๆ แอบยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไม่ได้เลยจริงๆ ยิ่งมีโซ่ทองคล้องใจที่สุดแสนน่ารักอย่างนี้ด้วย ยิ่งเพิ่มความสมบูรณ์เป็นเท่าทวีคูณ เรียกว่าความพยายามและการรอคอยของทั้ง "วังเสี่ยวเฟย" และ "ต้าเอส" นั้นคุ้มสุดคุ้มและไม่เสียเปล่าเลยจริงๆ ส่วนบรรดาแฟนๆ  ก็เขียนอวยพรให้ครอบครัวมีความสุขแบบไม่ขาดสายเลย 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X