ลูก''แบรนเจลิน่า''สุดซนก่อเรื่องจนโดนไล่พ้นโรงแรมพ่อแม่ตั้งกฎห้ามพูดอังกฤษ
2014-04-15 19:51:28
Advertisement
คลิก!!!
หลายคนคิดว่าการเป็นลูกของดาราเป็นสิ่งที่สวยงามราวกับได้นอนอยู่ในวิมานของผู้ดี แต่นั่นไม่ใช่ในกรณีของลูกๆ แองเจลิน่า โจลี่ กับ แบรด พิตต์ คู่คนรักสุดดังแห่งวงการฮอลลีวู้ดแน่ๆ เพราะมีการแฉว่าเด็กๆ ซนกันเต็มที่ แถมยังต้องใช้ชีวิตอยู่ในโลกที่แปลกประหลาดสุดๆ
อย่างที่รู้กันดีว่าคู่รัก ''แบรนเจลิน่า'' มีลูกๆ ทั้งลูกบุญธรรมและลูกแท้รวมกันแล้ว 6 คน ซึ่งมีแหล่งข่าวรายหนึ่งบอกกับสตาร์ สื่อบันเทิงชื่อดังว่า พวกเขาปล่อยให้บรรดาลูกๆ ทำอะไรก็ได้ตามใจนึก โดยไม่สนว่าจะสร้างความลำบากให้ชาวบ้านชาวช่อง
''เด็กๆ วิ่งกันไปทั่วบ้าน พวกเขาบ้าคลั่งกันไปเลย พวกเขาตะโกนกันดังลั่นตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน'' วงในแฉยับ
ขณะที่แหล่งข่าวอีกรายหนึ่งก็เผยว่า เหล่าลูกๆ ของ ''แบรนเจลิน่า'' ก่อเรื่องวุ่นจัดจนถึงขนาดโดนไล่ออกจากโรงแรมที่พวกเขาเข้าพักเลยทีเดียว ''พวกเด็กๆ ซนมากถึงขนาดที่พวกเขาโดนไล่ออกจากโรงแรมถึง 12 แห่งในเวลา 2 ปี จากการที่ทำให้ห้องมันเละตุ้มเป๊ะ!''
สตาร์รายงานอีกว่าพิตต์กับโจลี่มีการตั้งกฎเหล็กเอาไว้กับลูกๆ ว่าพวกเขาห้ามพูดภาษาอังกฤษในบ้านเด็ดขาด ''พวกเด็กๆ ไม่ได้รับอนุญาตให้พูดภาษาอังกฤษ พวกเขาต้องพูดภาษาต่างชาติ 5 ภาษาแทน''
นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า โจลี่ยังมีกิจกรรมแปลกๆ อย่างการบำบัดด้วยการตะโกนใต้น้ำอีกต่างหาก ''แองจี้ มักจะทำการบำบัดด้วยการตะโกนใต้น้ำทุกวันเลยล่ะ''
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X