ลือ! ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) ออกเดทกับแฟนหนุ่ม SM เผย แค่เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็ก
2014-09-22 13:35:28
Advertisement
คลิก!!!

ลือ! ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) ออกเดทกับแฟนหนุ่ม SM เผย แค่เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็ก

SM Entertainment ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับรายงานข่าวเรื่อง ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) คบหากับแฟนหนุ่มที่เป็นคนธรรมดา ว่า "เป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็กที่เคยไปโบสถ์เดียวกัน"

เมื่อวันที่ 22 กันยายน SM Entertainment ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับข่าวลือของลูน่าว่า "ลูน่ากำลังเดินทางไปโบสถ์กับเพื่อนครับ" เสริม "เขาไม่ใช่แฟนของลูน่า แต่เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็กครับ"

โดยก่อนหน้านี้ ในวันนี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า "เมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 กันยายน ลูน่ากับชายหนุ่มคนธรรมดากำลังเพลิดเพลินกับการใช้เวลาอยู่ในย่านฮงเจดง ซอแดมุนกู กรุงโซล" พร้อมกับเปิดเผยภาพขณะที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ด้วยเหตุนี้ ผู้ที่ได้ทราบข่าวส่วนหนึ่งจึงตั้งข้อสงสัยว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวอาจจะเป็นแฟนของลูน่า แต่ทาง SM Entertainment ก็ได้ออกมาปฏิเสธ โดยระบุว่า ทั้งคู่เป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น ไม่ใช่แฟนของลูน่าแต่อย่างใด

อนึ่ง f(x) เพิ่งเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มชุดที่ 3 'Red Light' เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา และกำลังทุ่มเทให้กับการทำกิจกรรมเดี่ยวอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X