ลือ''นิโคล''สุดเจ็บปวด ผัวยังบ้างาน-บ้านแตก
2014-09-17 22:31:58
Advertisement
คลิก!!!
 
ข่าวเจ้ากรรมก็ลือได้ลือดี ทั้งที่คนกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความสูญเสีย เมื่อ ''เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' สื่อจอมแฉแห่งเมืองลุงแซม ตีข่าวโหดร้ายสุดๆ ว่า นิโคล คิดแมน ดาราออสการ์ที่เพิ่งเสียคุณพ่อ แอนโธนี่ คิดแมน จากอาการหัวใจวายที่สิงคโปร์ เมื่อไม่กี่วันก่อน กำลังอยู่ในช่วงวิกฤติ ชีวิตแต่งงานที่ยังปรับจูนกับ คีธ เออร์บัน สามีนักร้องเพลงคันทรี และกำลังบ้างานสุดๆ ไม่ได้เสียที ทั้งยังอ้างด้วยว่าคิดแมนเคยคิดฆ่าตัวตาย ช่วงก่อนแต่งงานรอบสอง
 
          คิดแมนซีเนียร์วัย 75 ปี ซึ่งดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการหน่วยงานด้านสุขภาพจิตโรงพยาบาลซิดนีย์ รอยัล นอร์ท ชอร์ เสียชีวิตช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 12 ก.ย. ขณะที่แวะไปเยี่ยม แอนโนเนีย ลูกสาวคนเล็กกับ เคร็ค มาร์แรน ลูกเขย และหลานวัย 6 ขวบ ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยเบื้องต้น ''Strait Times'' หนังสือพิมพ์ชื่อดังในแดนลอดช่องรายงานว่า บิดาของนิโคลมีอาการหัวใจวายขณะที่กินอาหารเช้าที่ภัตตาคาร ''เดอะ ตังลิน คลับ'' (The Tanglin Club)   
 
          ท่ามกลางความโศกเศร้ามีข่าวแย่ๆ ภายในครอบครัวของคิดแมนออกมาเองว่า เธอกำลังมีปัญหากับเออร์บัน ซึ่งความจริงก็มีข่าวทำนองนี้ออกมาเป็นระยะๆ อยู่แล้ว ว่าเธอไม่แฮปปี้กับการที่เออร์บันบ้างานเหลือเกิน ทั้งงานหลักอย่างการตะลอนทัวร์คอนเสิร์ต กับงานเสริมอย่างการนั่งเก้าอี้กรรมการรายการประกวดร้องเพลง ''American Idol'' ทำให้แทบไม่ได้ใช้เวลาร่วมกันแบบครอบครัว
 
          ''นิโคลขอให้คีธหยุดพักงานในปี 2015 เพื่อใช้เวลากับเธอและลูกสาวทั้งสอง แต่เขาคิดว่าเขาต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อสู้กับพวกนักร้องคันทรีสายเลือดใหม่'' แหล่งข่าวกล่าว แต่ไม่เป็นผลเพราะเออร์บันเตรียมเข้าห้องอัดบันทึกเสียงอัลบั้มใหม่ และแน่นอนว่า เขาวางแผนตะลุยทัวร์คอนเสิร์ตต่อเนื่องในปีหน้า ''เขาต้องการทัวร์คอนเสิร์ตต่อ แม้ว่ามันจะทำให้นิโคลไม่พอใจก็ตาม''
 
          ''แต่ที่สำคัญก็คือในขณะที่นิโคลพยายามไปดูคอนเสิร์ตของคีธให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่เขากลับไม่เคยโผล่หน้าไปหาเธอที่กองถ่ายหนังบ้างเลย มันทำให้เธอฝังใจ และด้วยตารางงานทั้งของนิโคลกับคีธต้องบอกว่าถ้าหากปีนึงพวกเขาได้อยู่ด้วยกันถึง 50 วันก็เป็นบุญแล้ว มันต้องแก้ไข และพวกเพื่อนๆ กลัวว่ามันจะส่งผลกับชีวิตแต่งงานของพวกเขา นิโคลไม่ชอบกระเตงลูกไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านที่แนชวิลล์ ไปหาเขาที่ แอลเอ ในช่วงที่ทำงานกับอเมริกัน ไอดอล เธอไม่ได้แต่งงานมาเพื่อแบบนี้'' 
 
          ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ ''เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' ยังมีการยกเอาคำพูดของ คิดแมนที่ปัจจุบันอายุ 47 ปี มาตีความหมายว่า เธอเคยมีความคิดที่จะฆ่าตัวตาย ช่วงก่อนแต่งงานกับ คีธ เออร์บัน ตอนที่สวมบท ''เวอร์จิเนีย วูฟฟ์'' เข้าฉากฆ่าตัวตาย ในภาพยนตร์เรื่อง ''The Hours'' ปี 2002 ซึ่งเป็นช่วงชีวิตของเธอหลังจากแท้งลูกในปี 2001 และหย่ากับ ทอม ครูซ พระเอกพันล้าน ''มันมีช่วงเวลาที่ฉันไม่สนใจว่าจะอยู่ที่นี่หรือที่ไหน จากการสวมบทตัวเธอ มันทำให้ฉันอยู่ในจุดที่ซาบซึ้งกับชีวิต ฉันเลือกชีวิต''
 
          ทั้งนี้ครอบครัวน่าจะสำคัญที่สุดอยู่แล้ว และจากการเสียชีวิตของพ่อตานั้น เออร์บัน ที่กำลังขับรถไปที่เชอร์วู้ด คันทรี คลับ เพื่อแสดงดนตรีในงานกุศล ก็ยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตการกุศลดังกล่าวทันที เมื่อได้ทราบข่าวว่าพ่อตาเสียชีวิตแบบปัจจุบันทันด่วน โดยเขาได้เดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวเพื่อไปหาภรรยาที่กำลังอยู่ในอาการโศกเศร้าที่บ้านของพวกเขาในแนชวิลล์, เทนเนสซี ทันที
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X