ลือ Samsung เตรียมเปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ Gear Solo ใส่ซิมได้ในงาน IFA 2014
2014-09-01 18:25:26
Advertisement
คลิก!!!

          สำนักข่าว Yonhap News ในประเทศเกาหลี เผยรายงานข่าวระบุ Samsung มีแผนในการเตรียมประกาศเปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ Gear Solo พร้อมกันกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 4 ภายในงาน IFA 2014 ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงเบอลิน ประเทศเยอรมัน ระหว่างวันที่ 5-10 กันยายนนี้

          Gear Solo นั้นมีข่าวหลุดออกมาว่าจะสามารถรองรับการใช้งาน SIM ได้ โดยจะสามารถรองรับการใช้งาน Voice Call ได้ อย่างไรก็ตามทางด้านของ Android Wear นั้นยังไม่มีการประกาศผลิตภัณฑ์รุ่นใดที่สามารถรองรับการใช้งาน SIM ได้ และ Google เองยังไม่ได้อนุญาติให้ผู้ให้บริการและวางจำหน่ายรายไหนพัฒนาส่วนดังกล่าวด้วยตนเอง ดังนั้นจึงมีการเวิคราะห์ว่ามีความเป็นไปได้ที่ Gear Solo นั้นจะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Tizen ทั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่า Gear Solo จะมีการพัฒนาเรื่องของแบตเตอรี่ในการใช้งานอย่างไรบ้าง โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือที่หลุดออกมาว่า Gear Solo จะวางจำหน่ายในราคาประมาณ $204 หรือประมาณ บาท คงต้องมาติดตามกันต่อไปว่าภายในงาน IFA 2014 ที่จะถึงนี้จะมีการนำ Samsung Galaxy Solo ออกมาให้เห็นกันหรือไม่

ที่มา  http://www.flashfly.net/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X