รถไฟใต้ดิน MRT ขัดข้อง หยุดวิ่งพระราม 9 ผู้โดยสารตกค้างอื้อ
2014-04-22 07:09:08
Advertisement
คลิก!!!

รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เกิดเสียงดังที่สถานีพระราม 9 มุ่งหน้าหัวลำโพง ต้องถ่ายคนลงเพื่อตรวจสอบ ทำล่าช้าทุกขบวน ผู้โดยสารตกค้างเพียบ

ช่วงเช้าวันที่ 21 เมษายน 2557 เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT แจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.10 น. ขบวนรถที่กำลังมุ่งหน้าไปยังสถานีปลายทางหัวลำโพง เกิดขัดข้อง มีเสียงดังออกมาจากตัวรถ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการอพยพผู้โดยสารทั้งหมดในขบวนดังกล่าว ที่สถานีพระราม 9 เพื่อรอขึ้นรถขบวนใหม่ ทำให้ขบวนรถทุกขบวนล่าช้า ส่งผลให้มีผู้โดยสารตกค้างในแต่ละสถานีจำนวนมาก โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบและแก้ไขรถขบวนดังกล่าวแล้วว่าเสียงดังดังกล่าวเกิดจากอะไร

ต่อมา พล.ต.ชาติชาย ประดิษพงษ์ ผู้อำนวยการงานส่งเสริมและเผยแพร่กิจกรรม บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ (BMCL) หรือ รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เปิดเผยความคืบหน้ากรณีรถไฟฟ้าใต้ดินขัดข้อง ว่า รถไฟฟ้า 1 ขบวน ขัดข้องจริง ที่สถานีพระราม 9 จึงส่งให้รถไฟฟ้าทั้งหมดที่ให้บริการ 19 ขบวน เหลือ 18 ขบวน ขบวนรถทุกขบวนจะล่าช้าไปจากเวลาปกติ ทางบริษัทจึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ด้วย ซึ่งทางบริษัทได้นำเอาขบวนรถที่ขัดข้องไปตรวจสอบและซ่อมแซม หากสามารถซ่อมได้เร็ว ก็จะนำกลับเข้าสู่การเดินรถปกติโดยเร็วต่อไป

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X