มาริโอ้ เมาเร่อ โต้ไม่ใช่คนหยิ่งจนแฟนยี้ วอนเข้าใจงานยุ่ง
2014-10-15 22:55:35
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mario_mm38

           มาริโอ้ เมาเร่อ โต้ หยิ่งไม่อยากถ่ายรูปกับแฟนคลับ ยันไม่เคยจ้างการ์ด วอนแฟนคลับเข้าใจว่าบางทีก็รีบ

           เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2557 โดนข่าวว่าหยิ่งอีกแล้ว สำหรับ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ล่าสุดมีคนเม้าท์ว่า มาริโอ้เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง เข้าถึงยาก ไม่อยากถ่ายรูปกับแฟนคลับ เรื่องนี้ทำเอามาริโอ้ต้องรีบออกมาปฏิเสธว่า บางครั้งตนต้องไปงานต่อ ทำให้ไม่ได้คุยกับแฟนคลับ หวังว่าแฟนคลับคงเข้าใจ

           ทั้งนี้ มาริโอ้ เผยว่า ส่วนใหญ่แฟนคลับเข้าใจเพราะบางทีเราติดงานหรือต้องไปทำงานอีกที่ ถ้าใครที่รู้จักจะรู้ว่าตนไม่ได้หยิ่ง ไม่ใช่คนที่จะไม่ให้ใครถ่ายรูปเวลาเราไปทำอะไรสักอย่าง ส่วนตัวก็ไม่กลัวว่าคนจะเข้าใจผิด เรื่องนี้บางทีก็อยากให้เข้าใจกันว่าบางทีเราต้องรีบไปงานอีกที่ ถ้าไปงานไม่ทันแล้วเสียงานนี่คือเรื่องใหญ่เลย ตนไม่ได้เข้าถึงยาก เจอกันก็ถ่ายรูปได้ แต่ถ้ารีบก็ต้องดูสถานการณ์ด้วย เวลาคุยเรื่องแบบนี้ก็ให้ผู้จัดการคุย ตนไม่มีการ์ด ตนไปทำงานตามปกติ แต่อาจจะมีบางงานที่จำเป็นต้องกั้นบ้าง

           ส่วนเรื่องที่มีการประมูลขนเพชรดารา และมีชื่อมาริโอ้เป็นหนึ่งในนั้น มาริโอ้เผยว่า ตนไม่ขอพูดเรื่องนี้ ไม่อยากจะสนใจ และคิดว่าไม่ใช่เรื่องจริง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X