มนุษย์ลุง วีนแอร์สาวบนเครื่องบินยอมรับผิด วอนสังคมให้อภัย
2014-10-22 16:25:20
Advertisement
คลิก!!!

 


        ข่าวมนุษย์ลุง ล่าสุด มนุษย์ลุงขอโทษแอร์สาว และผู้ใช้บริการแอร์เอเชีย หลังก่อเหตุวีนแอร์สาวบนเครื่องบินจนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ วอนสังคมให้อภัย

        จากกรณีชาย 2 คน ฉุนถูกพนักงานบอกว่ากระเป๋าน้ำหนักเกิน ทั้งตะโกน ตะคอก และโยนกระเป๋า อีกทั้งยังเถียงกับพนักงานต้อนรับสายการบินแอร์เอเชียอย่างไม่ลดละ ก่อนโดนเชิญลงจากเครื่องบิน ด้านแอร์เอเชียก็ออกมาชี้แจง บอกว่ามีสิทธิที่จะไล่ชาย 2 คนนั้นลงจากเครื่อง เพราะว่าทำผิดกฎจริง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

มนุษย์ลุง วีนแอร์สาวบนเครื่องบินยอมรับผิด วอนสังคมให้อภัย


        ล่าสุด วันที่ 21 ตุลาคม 2557 รายการเจาะข่าวเด่น ช่อง 3 ได้เชิญผู้โดยสารที่ตกเป็นข่าวร้อนแรงในโลกออนไลน์ จากคลิปมนุษย์ลุง มาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยผู้โดยสารคนดังกล่าว เล่าว่า ตนต้องขอโทษทางแอร์เอเชีย พนักงานแอร์เอเชีย และผู้โดยสารทุกท่านที่อยู่ในวันเกิดเหตุด้วย วันนั้นตนยอมรับว่าตนเองมีอารมณ์โมโหจริง เนื่องจากไม่ได้รับคำตอบที่พอใจจากพนักงานบนเครื่องว่าทำไมตอนขามาถึงนำกระเป๋าขึ้นเครื่องบินได้ แต่ขากลับจึงนำกระเป๋าขึ้นมาไม่ได้ เมื่อตนไม่ได้รับคำตอบที่ช่วยคลายข้อสงสัย จึงได้ตัดสินใจทำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ เพื่อขอความเป็นธรรม
        

มนุษย์ลุง วีนแอร์สาวบนเครื่องบินยอมรับผิด วอนสังคมให้อภัย


        และด้วยความที่ตนไม่เคยใช้บริการเครื่องบินมาก่อน จึงไม่ทราบเรื่องกฎเกณฑ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับการใช้บริการเครื่องบิน ประกอบกับในวันเกิดเหตุทางพนักงานบนเครื่องบินได้อธิบายขั้นตอนและกฎเกณฑ์ต่าง ๆ เป็นภาษาอังกฤษ ก็ยิ่งทำให้ตนสับสน จนทำให้เรื่องลุกลามไปถึงขั้นมีการต่อว่ากันด้วยถ้อยคำที่รุนแรง 

        ส่วนที่หลาย ๆ คนตั้งคำถามว่า ตนถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและนำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ เพื่อหวังใช้ข่มขู่หรือคุกคามพนักงานบนเครื่องบินนั้น ตนขอชี้แจงว่า ตนไม่มีเจตนาจะทำเช่นนั้นจริง ๆและเมื่อรู้ว่า สิ่งที่ตนทำนั้นผิดกฎการใช้บริการสายบินจริง ตนก็ขอยอมรับผิด และขอให้ทุก ๆ คนในสังคมให้อภัยกับสิ่งที่ตนทำลงไปด้วย
 

 
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X