ภาพจุใจ “สาวหน้าหวาน” ขวัญใจแฟนกีฬาไทย ในอินชอนเกมส์
2014-09-23 13:45:31
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวานนี้ ศึกลูกหนัง เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 กลุ่ม อี หลายคนคงได้ชมฟอร์มอันสยดสยองของทีมแข้งหนุ่มไทย ด้วยการสาดแข้งใส่ อินโดนีเซีย ไปแบบกระจุยกระจาย 6-0 

เชื่อเหลือเกินว่า จาก 3 เกมที่ทีมชาติไทยลงสนามโม่แข้ง ใครก็ตามที่ได้ชมการถ่ายทอดสดตลอดทั้ง 3 เกม คงมีโอกาสได้เห็นกองเชียร์ไทยตามเข้าไปให้กำลังใจกันพอสมควร

หนึ่งในนั้นคือ สาวน้อยชาวไทยหน้าหว๊านหวาน.......ที่ตอนนี้เธอได้กลายเป็นขวัญใจหนุ่มๆ แห่งเมืองสยามไปแล้วนั่นเอง 

สาวน้อยคนดังกล่าว ถูกตากล้องทีมถ่ายทอดสด จับภาพหลายต่อหลายครั้งตลอดทั้งเกม ขณะที่เธอตามเข้ามาเชียร์ และลุ้นทีมลูกหนังไทยในการลงเล่นทั้ง 3 นัด ที่ผ่านมา มิหนำซ้ำ ทุกๆครั้ง เธอยังส่งเสียงเชียร์ ดังไปลั่นสนาม เพื่อเป็นแรงเชียร์แรงใจให้กับตัวแทนของชาวไทยลุยศึก "อินชอนเกมส์"  

แน่นอนว่า  ในเวลานี้ เธอกำลังทำให้หนุ่มไทยยิ้มกรุ้มกริ่มทุกยามที่กล้องสาดส่องไปหาเธอ  และแน่นอนว่าแฟนบอลไทย เฝ้ารอแมตช์ต่อไปกันเป็นทิวแถว (ไทย พบ จีน รอบ 16 ทีมสุดท้ายวันพฤหัสบดีที่ 25 นี้ ) 

อ้อ.........ส่วนใคร ที่ต้องการชมภาพความน่ารักของเธอคนนี้ ก็ลองเข้าไปที่เฟซบุ๊คของเธอ (https://www.facebook.com/nuu.fay.7)  หรือไม่ก็คลิกชมภาพของเธอแบบจุใจที่ด้านล่างนี้ได้เลย 

 

http://www.sanook.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X