พัคแฮจิน (Park Hae Jin) คอนเฟิร์ม รับบทนำในละครใหม่สร้างจากเว็บตูนเรื่อง 'Cheese in the Trap'
2015-05-20 12:31:40
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) คอนเฟิร์ม รับบทนำในละครใหม่

สร้างจากเว็บตูนเรื่อง 'Cheese in the Trap'

นักแสดงหนุ่ม พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ได้รับเลือกให้มารับบทพระเอกในละครที่สร้างมาจากเว็บตูนเรื่อง 'Cheese in the Trap'

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม อ้างอิงจากผู้จัดละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ระบุว่า พัคแฮจินได้แคสติ้งในบท ยูจอง พระเอกในเรื่อง เรียบร้อยแล้ว

'Cheese in the Trap' เป็นละครที่สร้างมาจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเรื่องเดียวกัน โดยจะเล่าถึงเรื่องราวความรัก ความขัดแย้ง และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างตัวละครต่างๆ ในเรื่อง นำโดย ฮงซอล นักศึกษาสาวที่ใช้ชีวิตอย่างดุเดือด กับยูจอง รุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยและเป็นแฟนหนุ่มของเธอ

สำหรับบท ยูจอง ที่พัคแฮจินจะได้รับ เป็นหนุ่มฮอตที่มีความเพอร์เฟ็คทุกเรื่อง ทั้งเรื่องหน้าตา ฐานะทางบ้าน ผลการเรียน และแฟชั่น เป็นตัวละครที่มีเบื้องหลังที่น่ากลัวซ่อนอยู่ภายใต้ใบหน้าที่อ่อนหวานใจดี และไม่อาจรับรู้ถึงภายในจิตใจเขาได้

ทางด้าน Eightworks บริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวว่า "เราคิดว่าเป็นพัคแฮจินนี่แหละเป็นนักแสดงที่เหมาะสมกับบทยูจอง เราจึงได้พยายามติดต่อทาบทามเขามาร่วมงานด้วยครับ ซึ่งเราก็ต้องขอบคุณเขาจริงๆ ที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับเราครับ และเราจะพยายามสร้างละครที่ดีที่มีคุณภาพสูงสุดพร้อมกับการร่วมงานกับพัคแฮจินที่กำลังเตรียมตัวเป็นอย่างมากตั้งแต่บัดนี้เพื่อสวมบทบาทยูจองครับ"

อนึ่ง 'Cheese in the Trap' กำลังเร่งเตรียมขั้นตอนการจัดทำละครอยู่ในขณะนี้

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X