ผู้จัด ทาบ มุนแชวอน (Moon Chae Won) ยูยอนซอก (Yoo Yun Suk) ร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง 'That Day's Mood'
2014-03-28 11:48:26
Advertisement
คลิก!!!

ผู้จัด ทาบ มุนแชวอน (Moon Chae Won) ยูยอนซอก (Yoo Yun Suk) ร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง 'That Day's Mood'

มุนแชวอน (Moon Chae Won) และยูยอนซอก (Yoo Yun Suk) มีลุ้นจะได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'That Day's Mood'

มุนแชวอนและยูยอนซอกได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'That Day's Mood' (กำกับโดย โจคยูจัง) และกำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม MS Team ต้นสังกัดของมุนแชวอนได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ขณะนี้เราได้ส่งบทภาพยนตร์เรื่อง 'That Day's Mood' ให้ทางนักแสดงแล้วครับ" เสริม "ซึ่งในขณะนี้ยังไม่ได้มีการตัดสินใจแต่อย่างใด มุนแชวอนได้รับการติดต่อให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วย ซึ่งเธอก็กำลังพิจารณาบทภาพยนตร์อยู่ครับ" อีกทั้งต้นสังกัดยังกล่าวอธิบายว่า "เร็วๆ นี้ มุนแชวอนก็จะต้องเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์อีกเรื่องแล้ว และในขณะนี้เธอก็กำลังพักอยู่ในต่างประเทศเพื่อเข้าร่วมงาน Hong Kong International Film Festival ครั้งที่ 38 อยู่ครับ"

ทางด้าน King Kong Entertainment ต้นสังกัดของยูยอนซอกก็ได้เปิดเผยว่า "ยูยอนซอกได้รับการติดต่อให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'That Day's Mood' และกำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ครับ" เสริม "เนื่องจากขณะนี้เขากำลังเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Secret Temptation' และ 'Royal Tailor' อยู่ เขาจึงไม่สามารถตัดสินใจเรื่องการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'That Day's Mood' ได้ในทันทีครับ" พร้อมกับกล่าวเสริมว่า "แต่ถึงยังไงหลังจากจบละครเรื่อง 'Reply 1994' ทางผู้จัดการติดต่อทาบทามเขามาร่วมแสดงทั้งในภาพยนตร์และละครเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเขาก็จะตัดสินใจเลือกรับผลงานเรื่องถัดไปอย่างรอบคอบครับ"

อนึ่ง 'That Day's Mood' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของสองหนุ่มสาวที่เกิดขึ้นที่ปูซานในระยะเวลา 24 ชั่วโมง หลังจากทั้งคู่ได้พบกันที่ KTX โดยบังเอิญ ซึ่งภาพยนตร์จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนกันยายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X