ปวดใจ! ภาพรถ SUV ลากน้องหมาเลือดซิบที่ซัวเถา
2014-09-21 22:19:30
Advertisement
คลิก!!!

 

ASTVผู้จัดการ – คนจีนสลดหลังมีผู้แฉภาพ รถเอสยูวีผูกน้องหมาไว้หลังรถ ก่อนลากไปตามท้องถนนในเมืองซัวเถา (ซ่านโถว) ของมณฑลกวางตุ้ง ด้านชาวเน็ตสืบค้นทะเบียนรถไล่ล่าเจ้าของรถ เพื่อหาตัวคนใจร้ายทำทารุณกรรมต่อสัตว์
       
       เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีนโดยผู้ใช้เวยปั๋วชื่อว่า “รักซัวเถา (อ้ายซ่างซ่านโถว)” ได้เผยแพร่ภาพระบุว่า “มีคนส่งรูปมา ดูแล้วทำให้ปวดใจไม่น้อย สุนัขทำอะไรผิด ถึงทำอย่างนี้กับเขา?” พร้อมโพสต์ภาพ 4 ภาพของสุนัขขนสีเหลืองตัวหนึ่งซึ่งถูกผูกติดอยู่ท้ายรถ ในสภาพสะบักสะบอม
       
       จากภาพเห็นชัดว่าสุนัขตัวดังกล่าวที่กำลังนอนหมดแรงอยู่ ระหว่างที่รถกำลังติดไฟแดง ขาหลังทั้งสองข้างมีร่องรอยของบาดแผลและเลือดเกรอะกรัง โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถอเนกประสงค์ (SUV) สีน้ำเงิน ทะเบียนมณฑลก่วงตง (กวางตุ้ง) D-K0213 โดยเมื่อไฟเขียวรถก็แล่นออกไปขณะที่สุนัขตัวดังกล่าวยังนอนราบติดกับพื้นถนน
       
       ต่อมาช่วงเที่ยงวันนี้เวยปั๋วของเว็บไซต์เหรินหมิน ซึ่งเป็นสื่อยักษ์ใหญ่ของจีนได้นำภาพดังกล่าวมาเผยแพร่ต่อ พร้อมกับระบุว่า “กรุณาให้ความรักและเอ็นดูต่อสัตว์” ซึ่งสร้างความเดือดดาลให้ชาวเน็ตและกลุ่มคนรักสัตว์ในประเทศจีนอย่างมาก โดยมีผู้นำทะเบียนรถคันดังกล่าวไปสืบค้นเพื่อหาตัวเจ้าของรถ และสาวไปยังผู้ทำทารุณกรรมต่อสัตว์อีกต่อ
       
       ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนเมษายน 2557 ที่ผ่านมา สื่อจีนก็เคยเผยแพร่ภาพชาวจีนในนครเซี่ยงไฮ้ ผูกจูงสุนัขพันธ์เยอรมันเชพเพิร์ดตัวใหญ่สีน้ำตาล ให้วิ่งตามรถบีเอ็มดับเบิลยูของตัวเองไปตามท้องถนน กระทั่งโดนตำรวจเรียกและเสียค่าปรับ 200 หยวน ด้วยข้อหาขับขี่ยานพาหนะน่าหวาดเสียว

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X