''ปรินซ์''ลูกชายไมเคิ่ล แจ็กสัน ตกหลุมรักแฟนสาวมอบแหวน-คำมั่นสัญญาแทน
2014-09-23 22:58:23
Advertisement
คลิก!!!
 
ยังวัยละอ่อนไม่รู้จะรีบร้อนไปทำไม! ปรินซ์ แจ็กสัน ลูกชายของ ไมเคิ่ล แจ็กสัน ราชาเพลงป็อบผู้ล่วงลับ เกิดอาการหัวใจอ่อนล้าอยากมีครอบครัวตั้งแต่เยาว์วัย หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวตกหลุมรัก นิคิต้า เบสส์ แฟนสาวอย่างหัวปักหัวปำ จนถึงขนาดมอบแหวนรักแทนใจให้เลยทีเดียว
 
        นับตั้งแต่ที่ไมเคิ่ลอำลาโลกนี้ไป ลูกๆ ของพวกเขาก็ต้องถูกอบรมโดยญาติพี่น้อง แน่นอนว่าบางครั้งการขาดทั้งพ่อและแม่ไปก่อนเวลา ทำให้เด็กๆ ย่อมมองหาสิ่งที่มาเติมเต็มความรักของพวกเขา และการมีแฟนย่อมเป็นหนึ่งในทางเลือกดังกล่าว
 
         แต่สำหรับกรณีของปรินซ์ดูท่าทางจะเร็วเกินไป เพราะเขาเล่นมอบแฟนสุดมีค่าให้กับแฟนสาวที่อยู่ในโรงเรียนเตรียมชื่อ บัคลี่ย์ สคูล โดยแหล่งข่าวเผยกับเว็บไซต์ เรดาร์ออนไลน์ ดอต คอม ว่า ''ปรินซ์ กับ นิคิต้า อยู่ด้วยกันตั้งแต่เดือนมกราคม แต่เขาตกหลุมรักเธอแบบหัวปักหัวปำแล้ว เขาให้แหวนคำมั่นสัญญา เพราะเขาต้องการที่จะอยู่กับเธอตลอดไป''
 
         เบสส์ซึ่งเดทกับปรินซ์มาได้ 8 เดือน ยังคงเรียนหนังสืออยู่ที่ยูซีแอลเอ และแน่นอนว่าเธอไม่ปกปิดเรื่องความรักที่มีให้กับลูกชายของ ''แจ็กโก้'' โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเธอระบายความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตเกี่ยวกับความรักครั้งนี้ ชนิดที่ใครอ่านแล้วต้องหวานชื่นเลยทีเดียว ''ขอบคุณค่ะ @princemjjjaxon สำหรับการชมมาเกือบทั้งซีซั่นของเรื่อง ดิ ออฟฟิศ กับฉันในวันนี้''
 
         ขณะที่แหล่งข่าวอีกรายเปิดเผยต่อไปว่า ตอนนี้ฝ่ายหญิงมีโอกาสได้พบกับครอบครัวของปรินซ์แล้ว และพวกเขาก็รู้สึกชื่นชอบเธอมากๆ ''นิคิต้าได้พบกับครอบครัวของปรินซ์แล้ว และพวกเขาก็ชื่นชอบเธอมากๆ เธอเป็นคนฉลาดและเป็นเด็กสาวที่น่ารัก แน่นอนว่าเธอไม่ได้คบกับปรินซ์เพื่อหวังเงินของเขา เพราะเธอมักจะใช้เงินของตัวเอง''
 
         สำหรับปรินซ์ตอนนี้อายุแค่ 17 ปี เท่านั้น โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดได้กล่าวถึงทั้งสองคนว่า ''เขาต้องการที่จะอยู่กับเธอตลอดไป'' พร้อมกันนี้แหล่งข่าวคนเดิมเชื่อว่า คิง ออฟ ป็อบ พ่อของเขาซึ่งเสียชีวิตในวัย 50 ปี เมื่อปี 2009 คงจะเห็นด้วยกับเรื่องนี้ ''ไมเคิ่ลคงจะมีความสุขที่รู้ว่าปรินซ์มีความสุข!''
 
         ทั้งนี้ ปรินซ์ใช้ชีวิตอยู่กับ แบลงเคท วัย 12 ขวบ และ ปารีส แจ็กสัน วัย 16 ปี โดยพวกเขาอยู่ภายใต้การดูแลของ ทีเจ แจ็กสัน คุณอาวัย 26 ปี และ แคเธอรีน แจ็กสัน คุณย่าวัย 84 ปี ซึ่งทั้งหมดอยู่ที่คาลาบาซาสในรัฐแคลิฟอร์เนีย ตั้งแต่ปี 2012

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X