ประยุทธ์ ขอโทษพูดเรื่องฝรั่งใส่บิกินี่แรง
2014-09-19 07:41:20
Advertisement
คลิก!!!

       ประยุทธ์ ขอโทษพูดเรื่องฝรั่งใส่บิกินี่แรง ยัน ไม่มีเจตนาดูถูกใคร แค่ต้องการบอกว่าบางครั้งก็ต้องระวังกันบ้าง รับพูดแรงเพราะมีความกดดัน
 
          จากกรณีที่ สื่อนอกตีข่าว ประยุทธ์ ตั้งคำถาม ใส่บิกินี่ในไทยคิดว่าปลอดภัยหรือ จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (18 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงกรณีที่พูดถึงนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษใส่ชุดบิกินี่เหมาะสมหรือไม่ว่า ต้องขอโทษด้วยที่พูดไปแล้วทำให้หลายฝ่ายไม่สบายใจ แต่ตนยืนยันว่าไม่มีเจตนาดูถูกใคร เพียงต้องการบอกว่า บางครั้งก็ต้องระมัดระวังบ้างเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ตนก็ยืนยันว่าทุกวันนี้ประเทศไทยยังมีความปลอดภัยอยู่ ส่วนเรื่องคนไม่ดีก็ย่อมมีบ้าง ซึ่งทุกที่ในโลกก็เป็นเช่นนี้
 
          พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวอีกว่า สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัย ตนได้มอบหมายให้ พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และเจ้าหน้าที่ไปดูแลแล้ว แต่ก็ต้องเข้มข้นมากกว่าเดิม เนื่องจากชาวต่างชาติคิดว่ามีความปลอดภัย เขาจึงมาเที่ยว เราจึงต้องช่วยป้องกันในจุดนี้ด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตนไม่ได้หมายความว่าประเทศไทยไม่ปลอดภัย อย่างไรก็ดียอมรับว่าบางครั้งตนก็พูดแรงไปเพราะมีความกดดัน รู้สึกเสียใจต่อผู้ตาย และก็เกิดเหตุการณ์วัวหายล้อมคอกทุกครั้ง ซึ่งตอนนี้เราทุกคนต้องช่วยกัน หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำ ๆ รายได้ก็สูญหายไปด้วย
 
          สุดท้าย นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ในเรื่องที่เกิดขึ้น เราได้คุยกับทางสถานทูตอังกฤษแล้ว ซึ่งเขาก็เข้าใจ และปล่อยให้เป็นเรื่องกระบวนการยุติธรรม ที่ต้องดำเนินอย่างรวดเร็ว เพราะเหตุการณ์นี้เป็นสิ่งที่ใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น และตนก็แสดงความเสียใจกับทางนั้นแล้ว
 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X