''บีเบอร์''ไม้เด็ด อ้อนขอแต่งงาน หวัง''โกเมซ''อภัย
2014-11-28 23:29:49
Advertisement
คลิก!!!
 
ถ้าจะยอมให้โดนหลอกอีกก็เอาซิ ! จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ชาวแคนาเดี้ยน มีแผนเด็ดเตรียมพิชิตใจ เซเลน่า โกเมซ นักร้องสาวแก้มป่องอีกครั้ง แต่งานนี้คงต้องทุ่มสุดตัวถ้าหากต้องการให้เธอกลับมาอยู่แนบกาย โดยว่ากันว่า ''หนุ่มบีเบอร์'' จะพิสูจน์รักแท้ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานเลยทีเดียว
 
        ต้องยอมรับว่า บีเบอร์ กับ โกเมซ เป็นคู่เวรคู่กรรมอย่างแท้จริง เพราะเลิกกันไปกี่ครั้งซาตานก็จับให้กลับมาตกระกำลำบากอีกรอบ แม้ล่าสุดโกเมซจะมีทีท่าจะตัดขาดบีเบอร์ได้แล้ว เพราะลือกันให้แซดว่าเธอมีหนุ่มคนใหม่ดามอกเรียบร้อยโรงเรียนเซเล็บ
 
         อย่างไรก็ตาม หนุ่มน้อยวัย 20 ปี ซึ่งเพิ่งจะถูกจัดอันดับเป็นคนดังที่อายุต่ำกว่า 30 ปีมีรายได้เยอะสุดในปีนี้ พร้อมที่จะทุ่มเทความรักให้เธออีกครั้ง แต่งานนี้เจ้าตัวรู้อยู่เต็มอกว่าหากต้องการให้โกเมซกลับมา คงต้องทุ่มสุดตัวและหัวใจ แน่นอนว่าวิธีเดียวก็คือการขอแต่งงานนั่นเอง !!
 
         แหล่งข่าววงในเผยว่า ''จัสตินต้องแสดงให้เห็นถึงความพยายามอย่างเต็มที่ถ้าเขาอยากที่จะเอาชนะใจเซเลน่า เพื่อให้เธอกลับมาหาเขา ตอนนี้เธอไม่ได้เชื่อมั่นคำพูดของเขาที่โอ้โลมเธออีกแล้ว เขาต้องคุกเข่าขอเธอแต่งงานเท่านั้น มันคงต้องเป็นอะไรที่สุดๆ กับการทำแบบนั้น''
 
         ขณะเดียวกันรายงานจากเว็บไซต์ HollywoodLife.com ก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า บีเบอร์ไม่ได้สนใจการแสดงของโกเมซกับเพลงใหม่ของเธอ ''The Heart Wants What It Wants'' ในงานอเมริกัน มิวสิก อะวอร์ดส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ''จัสตินคิดว่าเซเลน่าพยายามใช้ประโยชน์จากความสัมพันธ์ของพวกเขาด้วยการทำเรื่องดราม่าบนเวที และทำให้ดูเหมือนว่าเขายังคงหลงใหลในตัวเธอ'' แหล่งข่าววงในอีกรายระบุ

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X