น้ำเพชร สุณัณณิการ์ เตรียมประกวดนางงาม วอนอย่าตอกย้ำอดีต ขอโอกาสอีกครั้ง
2015-06-26 22:07:52
Advertisement
คลิก!!!

 

น้ำเพชร สุณัณณิการ์ เผยเตรียมประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์อีกครั้ง วอนอย่าเอาอดีตมาเกี่ยว อยากให้มองปัจจุบัน รับทำศัลยกรรมเพิ่ม ขณะศึกษาดูใจหนุ่มนอกวงการแต่ยังไม่เรียกแฟน

          หลังจากที่ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ โดนปลดออกมาตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 การประกวดมิสยูนิเวิร์สเมื่อปีที่แล้ว เจ้าตัวก็ไม่ย่อท้อ ขอเดินหน้าประกวดนางงามเวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2015 ต่อไป พร้อมกับวอนคนดูให้เปิดใจมองตนในภาพปัจจุบันมากกว่าอดีตที่ผ่านมา

          เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2558 น้ำเพชร เผยว่า หลังจาก 1 ปีที่ผ่านมา เราไม่ประสบความสำเร็จในงาน ทำให้หลุดจากตรงนั้น น้ำเพชรอยากได้รับโอกาสอีกครั้งก็เลยลงประกวด อยู่ที่ผู้ชมจะรับได้หรือไม่ได้

          คนมองว่าน้ำเพชรอัพเกรดตัวเอง น้ำเพชร เผยว่า คิดว่าทุกคนอยากเดินหน้า ทำอนาคตให้ดีขึ้น หลายคนมองไม่เหมาะสม อดีตมันก็คืออดีต ยอมรับว่าน้อยใจ เสียใจค่ะที่เห็นข่าว ใส่ชุดนักเรียนไปก็หาว่าเอามาสร้างกระแส เราตัดสินใจก่อน 8 เดือนเลยค่ะก่อนจะลง ทำให้เป็นตัวพิสูจน์เรา ถ้าเราเข้ารอบไปก็จะได้เห็นตัวตนของเรา

          ถามว่าคาดหวังไหม น้ำเพชรเผยว่า คาดหวังตั้งใจค่ะ ทำให้เต็มที่ เรื่องเข้ารอบก็อยู่ที่กรรมการด้วย เราก็ต้องเตรียมความพร้อมพอสมควร

          สวยขึ้น ไปทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า น้ำเพชรตอบว่า ไปทำศัลยกรรมมา ก็อยากทำให้มันดีกว่าเดิม เพื่อไม่ให้โดนวิจารณ์ไปมากกว่านี้ เราโดนตำหนิมา พอเราสวยมั่นใจก็ทำอะไรมั่นใจ เดินแบบก็ค่อนข้างมั่นใจมาก ส่วนตัวก็ไม่เข็ดกับการประกวดนางงาม น้ำเพชรคิดว่าตัวเองยังมีคุณสมบัติ เรายังไม่ได้สิ่งที่เราต้องการเลย ก็ยังไม่หยุด แต่ก่อนก็ไม่มีใครรู้จักน้ำเพชรหรอก ก็ต้องขอบคุณพี่ ๆ สื่อมวลชน

          ส่วนเรื่องที่มีภาพของน้ำเพชรกับ ไฮโซตั้ม หนุ่มเศรษฐีภูเก็ตออกมานั้น น้ำเพชรเผยว่า ชีวิตตอนนี้น้ำเพชรเองไม่ได้ระบุสถานะกับใคร พี่ตั้มก็ศึกษาดูใจกันอีกสักพักก่อน ส่วนธุรกิจก็กำลังไปได้ดี น้ำเพชรเพิ่ง 23 ปี เราก็ไม่อยากผูกมัดอะไรกับใคร น้ำเพชรไม่มีอะไรปิดบังกันอยู่แล้ว เราโอเคกับสถานะนี้ ฝ่ายชายค่อนข้างคุยง่าย ติดดินมาก ขยันทำงาน เดินดินกินข้าวแกงด้วยกัน ตอนนี้ยังไม่เรียกแฟนค่ะ


ภาพจาก Instagram missnampetch
สำนักข่าว INN

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X