นักแสดงและทีมงานละครเรื่อง 'Second Time Twenty Years Old' เตรียมเดินทางมาพักผ่อนที่ภูเก็ต 5 วัน 4 คืน
2015-10-14 09:22:21
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงและทีมงานละครเรื่อง 'Second Time Twenty Years Old'

เตรียมเดินทางมาพักผ่อนที่ภูเก็ต 5 วัน 4 คืน

 

ทีม 'Second Time Twenty Years Old' เตรียมเดินทางมาพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจากละครเรื่อง 'Second Time Twenty Years Old' ทางช่อง tvN เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "นักแสดงและทีมงานละครเรื่อง 'Second Time Twenty Years Old' จะเดินทางมาพักผ่อนที่ภูเก็ตในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ครับ"

นอกจากนี้ ผู้เกี่ยวข้องยังกล่าวชี้แจงด้วยว่า "นักแสดงกับทีมงานที่เหน็ดเหนื่อยกับการถ่ายละครในช่วงที่ผ่านมา มีกำหนดการจะบินกลับเกาหลีในวันที่ 25 ตุลาคม หลังจากที่ได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนที่ภูเก็ตแล้วครับ ส่วนจะมีนักแสดงคนไหนเดินทางไปด้วยนั้น ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มออกมาครับ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการปรับตารางงานกันอยู่ครับ"

'Second Time Twenty Years Old' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยครั้งแรกในชีวิตของ ฮาโนรา (รับบทโดย ชเวจีอู) หญิงสาววัย 38 ปีที่กลายเป็นแม่อย่างกะทันหันตั้งแต่อายุ 19 โดยมี ชเวจีอู, อีซังยุน, ชเววอนยอง, ซนนาอึน, คิมมินแจ, พัคฮโยจู, จองซูยอง, ชเวยุนโซ, โนยองฮัค เข้าร่วมแสดง

สำหรับละครเรื่อง 'Second Time Twenty Years Old' ที่ปัจจุบันออกอากาศถึงตอนที่ 14 แล้ว ทำเรตติ้งผู้ชมสูงสุดได้ 7.5% และกำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่ละครสามารถครองอันดับ 1 เรตติ้งละครที่ออกอากาศในช่วงเดียวกันต่อเนื่อง 7 สัปดาห์ ตั้งแต่ออกอากาศตอนแรก ก็ทำให้มีการคอนเฟิร์มมอบทริปพักผ่อนให้ทีมงานและนักแสดงเป็นรางวัล

อนึ่ง 'Second Time Twenty Years Old' จะลาจอในตอนที่ 16 ที่จะออกอากาศในวันที่ 17 ตุลาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X