นศ.วัย17 พุ่งหลาวโดดลงแม่น้ำ หัวกระแทกพื้นจมหาย เพื่อนช่วยงมศพ-พ่อร้องไห้แทบขาดใจ!!
2015-04-01 14:52:04
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 31 มี.ค. ร.ต.อ.วิชัย พรมรักษา ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิต ใกล้เคียงวัดทองหลาง ต.มะขามสูง อ.เมืองพิษณุโลก จึงประสานนายแพทย์นรินทร์ สรวิสูตร นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
 บริเวณแม่น้ำน่าน บ้านทองหลาง ม.1 ต.มะขามสูง อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีชาวบ้านช่วยกันนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาไว้ริมตลิ่งแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายพลากร บุญเลิศล้ำ อายุ 17 ปี อยู่ หมู่ 2 ต.มะขามสูง อ.เมือง จ.พิษณุโลก อยู่ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ
 
 
 
 จากการสอบถามนายภูมิทับทองหลาง อายุ 16 ปี อยู่ ต.มะขามสูง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ชวนตน พร้อมเพื่อนรวม 4 คน มาเล่นน้ำ ส่วนเพื่อนคนอื่น นั่งอยู่บริเวณทางลงแม่น้ำน่าน ซึ่งค่อนข้างชันมาก สูงกว่าระดับน้ำประมาณ 6 เมตร ก่อนที่ผู้ตายจะถอดเสื้อ แล้ววิ่งกระโดดจากเนินลงไปยังแม่น้ำ ซึ่งมีระดับน้ำลึกประมาณเอว ก่อนจะโผล่ขึ้นมา 1 ครั้ง โดยเอามือจับที่หัว และเหมือนดำน้ำลงไปต่อ และหายเงียบไป ตนเห็นว่าหายไปนานประมาณ 2-3 นาที จึงตะโกนเรียก แต่ไม่มีท่าทีตอบรับ จึงคิดว่าเพื่อนต้องจมน้ำแน่ๆ จึงกระโดดลงไปช่วยกันนำร่างขึ้นมา แต่ก็พบว่าไม่หายใจแล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว
 
 
 
 ต่อมานายเฉลิมบุญเลิศ อายุ 46 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาในที่เกิดเหตุ ในสภาพที่ร้องไห้คร่ำครวญอย่างน่าเวทนา พูดจาวกวน ไม่รู้เรื่อง ได้แต่ร้องว่า “พ่อเตือนแล้ว ว่าอย่ามาเล่นน้ำตรงนี้” ตลอดเวลา 
 
 
 
 จากการสอบถามนางกาญจนาบุญเลิศล้ำ ป้าของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกชายเพียงคนเดียว ของนายเฉลิม เรียนอยู่ที่เทคนิคพิษณุโลก ปี 1 คณะสถาปัตยกรรม ช่วงนี้อยู่ในระหว่างปิดภาคเรียน ปกติผู้เสียชีวิตก็ว่ายน้ำเก่ง แต่จุดตรงที่มาเล่นน้ำกัน ถึงแม้ว่าระดับน้ำจะไม่ลึกมาก แต่พื้นข้างล่างจะเป็นดินดานลูกรังแน่นมาก
 
 
 
 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้กระโดดน้ำลงไปซึ่งคาดว่าศีรษะอาจจะไปกระแทกกับพื้นดินดานอย่างจังจึงทำให้เห็นสาเหตุของการเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตาม ได้นำร่างส่งนิติเวช เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X