ท้ายเครดิต The Amazing Spider-Man 2 มีฉาก X-Men: Days of Future Past และทำไม
2014-04-18 22:17:32
Advertisement
คลิก!!!

The Amazing Spider-Man 2 เข้าฉายแล้วในสหราชกาณาจักรครับ และทำให้ผู้ชมตื่นเต้นปนสับสนกันพอสมควรเมื่อท้ายเครดิตของหนังมีฉากของ X-Men: Days of Future Past ที่เป็นฉากของมิสติก (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์), โท้ด (เอแวน จอนิกคีท) และฮาว็อก (ลูคัส ทิลล์) ร่วมมือกันเล่นงานวิลเลียม สไตรเกอร์ (จอช เฮลแมน)

บ้างเดาว่าฉากดังกล่าวเป็นความผิดพลาดของโรงฉาย บ้างบอกว่าโซนี่ พิคเจอร์ส กับฟ็อกซ์ อาจจะมีหนังร่วมกันรึเปล่า แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ทั้งคู่ครับ ตามที่วาไรตี้สืบทราบมา

เบื้องหลังของการใส่ฉากดังกล่าวมาจากข้อตกลงข้ามค่ายที่เกี่ยวข้องกับสัญญาการทำงานของผู้กำกับมาร์ค เว็บบ์ ครับ

ในรายงานบอกว่าเว็บบ์จำเป็นต้องกำกับหนังให้ฟ็อกซ์ เสิร์ชไลท์ อีกเรื่อง ต่อจาก 500 (Days) of Summer แต่การที่เว็บบ์ต้องมากำกับ The Amazing Spider-Man 2 ให้แก่โซนี่ พิคเจอร์ส ทำให้การทำข้อตกลงดังกล่าวต้องล่าช้าไปด้วย

เมื่อเป็นดังนั้นแล้ว ฟ็อกซ์จึงขอให้โซนี่ช่วยประชาสัมพันธ์หนังให้ฟรีๆ โดยการใส่ฉาก X-Men: Days of Future Past ที่ท้ายเครดิตของ The Amazing Spider-Man 2 เพื่อแลกกับการยินยอมให้เว็บบ์มากำกับหนัง โซนี่เห็นว่าจะเป็นการได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย เพราะการใส่ฉากท้ายเครดิตเข้ามาก็จะช่วยสร้างกระแสให้ด้วยแบบเดียวกับที่แฟนๆ รอดูฉากท้ายเครดิตของหนังในเครือมาร์เวล

แต่แม้ว่าจะมีการใส่ฉากเข้ามาแบบนี้ ในรายงานบอกว่า ทั้งสองค่ายไม่มีแผนที่จะร่วมกันสร้างหนังให้ X-Men มาพบกับ Spider-Man ครับ

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X