ทอม ฮิดเดิลสตัน กลับมารับบทโลกิ ใน Thor: Ragnarok, เหตุการณ์จะเขย่าโลกมาร์เวลอีกครั้ง
2014-10-29 23:05:59
Advertisement
คลิก!!!

ในรายละเอียดเพิ่มเติมของการแถลงข่าวกำหนดฉายหนังเฟส 3 ที่เกี่ยวกับ Thor: Ragnarok ซึ่งจะเป็นภาค 3 ของธอร์ วีรบุรุษกึ่งเทพจากแอสการ์ด ที่วางกำหนดฉายไว้ 28 กรกฎาคม 2017 ก็คือการยืนยันว่าทอม ฮิดเดิลสตัน จะกลับมารับบทโลกิ เพื่อแสดงในภาคนี้อีกครั้ง สมทบคริส เฮมส์เวิร์ธ ที่รับบทธอร์ครับ

เควิน ไฟกี แห่งมาร์เวลยังบอกใบ้ด้วยว่า Thor: Ragnarok จะไม่ใช่แค่ภาคต่อธรรมดา แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคนี้จะส่งผลกระทบใหญ่หลวงต่อเรื่องอื่นๆ ด้วย “นี่จะเป็นหนังที่สำคัญอย่างมากสำหรับเราในเฟส 3 เรามีแผนจะยกระดับ Thor ขึ้นไปสู่อีกขั้น เรื่องราวจะดำเนินจากหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับธอร์ใน Avengers: Age of Ultron และส่งผลกระทบต่อทุกอย่างที่ตามมาหลังจากนั้น

อะไรคือผลกระทบที่ตามมาหลังจากนั้น ข่าวลือบอกว่าจะคล้ายกับที่ตอนจบของ Captain America: The Winter Soldier ส่งผลกระทบต่อจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลทั้งมวล และซีรี่ส์ด้วย อาจหมายถึงการจบสิ้นของบางสิ่งบางอย่างแบบเดียวกัน ซึ่งถ้าอ่านจากตำนานเทพเจ้ายุโรปเหนือแล้ว Ragnarok เป็นคำทำนายว่าด้วยการล่มสลายของเหล่าเทพเจ้าทั้งมวล ทั้งธอร์, โอดิน และโลกิ จะต้องตายหมด รวมถึงอาณาจักรแอสการ์ดก็จะจมหายไปในน้ำ

นอกจากนี้ ในเนื้อเรื่องฉบับคอมมิคก็มีเหตุการณ์ที่โลกิล่วงรู้ถึงคำทำนายการล่มสลายของแอสการ์ด และเขาก็ได้เป็นคนเร่งให้แอสการ์ดล่มสลายเร็วขึ้น แต่เรายังไม่รู้ว่าเนื้อเรื่องจะแตกต่างจากฉบับคอมมิคมากแค่ไหน โลกภาพยนตร์ของมาร์เวลมักเอามาปรับแต่งใหม่จนเกือบหมด และคงไว้แต่องค์ประกอบบางอย่าง แต่  Thor: Ragnarok น่าจะเป็นการสิ้นสุดของอะไรสักอย่างแน่ๆ อาจเป็นธอร์เองก็ได้ เพราะ Badass Digest ได้ยินจากการพูดคุยว่าธอร์อาจไม่ปรากฏตัวใน Avengers: Infinity Wars Part 1 เราคงต้องรอดูกันต่อไป

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X