''ทราโวลต้า''สุดทนข่าวกุเป็นเกย์ ครอบครัวเสื่อมเสีย
2014-09-19 23:34:05
Advertisement
คลิก!!!
 
อุตส่าห์เก็บกดไว้ในใจมานาน แต่สุดท้ายก็ตบะแตก! จอห์น ทราโวลต้า พระเอกรุ่นใหญ่ อดรนทนไม่ไหวอีกแล้วต้องออกมาปฏิเสธข่าวลือที่แฉว่าตนเป็นพวกรักร่วมเพศ ชี้ชัด เรื่องราวเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อหาเงิน โดยไม่สนใจว่าใครจะเดือดร้อน
 
        หากจำกันได้ ทราโวลต้า ต้องเจอกับมรสุมชีวิตเกี่ยวกับเรื่องข่าวเป็นเกย์ จากการแฉของ ดั๊กลาส ก็อตเตอร์บา นักขับเครื่องบิน อดีตลูกจ้างของเขา มาตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อย่างล่าสุด อดีตลูกจ้างสุดแสบแฉว่า สตาร์ฮอลลีวู้ดแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอดีตนักบินของเขาเอง  
 
         แม้เจ้าตัวพยายามนิ่ง ไม่ต้องการต่อล้อต่อเถียงประเด็นนี้ กระนั้นเรื่องต่างๆ ก็ยังไม่ยอมหยุด ทำให้ดารารุ่นเดอะ ต้องจัดการสยบรายงานพวกนี้ด้วยตัวเอง ''เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับคนดังทุกๆ คน มันเป็นเหมือนจุดอ่อน มันก็แค่ผู้คนที่ต้องการเงิน ทั้งหมดก็มีแค่นี้แหละ มันเกิดขึ้นในทุกๆ ระดับอยู่แล้ว''
 
         นอกจากนี้ ทราโวลต้า ซึ่งแต่งงานกับ เคลลี่ เพรสตัน เผยว่า เขาพยายามที่จะทำตัวให้คุ้นเคยกับข่าวลือเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวพวกนี้ และตอนนี้เรื่องเหล่านี้ก็ไม่ส่งผลกระทบในวงกว้างกับการใช้ชีวิต และไม่ทำให้เขาต้องยุ่งเหยิงแต่อย่างใด
 
         ''ผมไม่สนเรื่องพวกนี้เลย มีหลายคนที่อาจจะสวนกลับมากกว่าที่ผมทำซะอีก แต่ผมปล่อยให้สื่อรายงานเรื่องโน้นเรื่องนี้มานาน เพราะผมไม่เคยคิดที่จะไปยุ่งวุ่นวาย ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่เรื่องราวยังคงมีไม่หยุดไม่หย่อน'' ดารารุ่นใหญ่วัย 60 กะรัต กล่าว
 
         อย่างไรก็ตาม นักแสดงชั้นนำจากภาพยนตร์เรื่อง ''Face/Off'' ยอมรับว่าไม่พอใจอย่างแรงที่ชีวิตครอบครัวของเขากลายเป็นที่สนใจต่อสาธารณชนจากความมักง่ายของคนบางคน ''เรื่องเซ็กซ์ทั้งหลายมันเป็นเรื่องน่าสนใจสำหรับบางคน แต่คุณไม่ควรนำครอบครัวมาเกี่ยวข้อง''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X