ต้นหอม ศกุนตลา ไม่หวั่น แทค มีคนใหม่ ตอนนี้ขอใช้ชีวิตโสดที่อยากใช้
2015-07-26 19:17:26
Advertisement
คลิก!!!

 

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ยินดีหากแทคมีสาวใหม่ เผยสภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว แพลนควงเพื่อนเที่ยวต่างประเทศ ดีใจคนฟอลโลไอจีครบล้าน

          หัวใจกลับมาเข้มแข็งพร้อมเปิดรับคนใหม่ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ สำหรับดีเจสาวต้นหอม ศกุนตลา ล่าสุด (26 กรกฎาคม 2558) พอมีโอกาสได้เจอสาวต้นหอม เจ้าตัวก็เปิดใจว่า "ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ ดีขึ้น ไม่มีการติดต่อ มันไม่ธุระหรือเหตุผลที่ต้องติดต่อกันค่ะ หอมไม่รู้ว่าเขามีคนใหม่หรือคุยกับใคร เพราะหอมก็เกรงใจ ถ้ามันไม่ธุระสำคัญก็ไม่ควรไปติดต่อ ถ้าเขาจะกำลังจะเริ่มต้นอาจจะรู้สึก"

ดีเจต้นหอม
 
          นอกจากนี้ ต้นหอมยังเผยว่า ตนไม่ได้อันฟอลโลอะไรเลยค่ะ เขามีใครไหมไม่ทราบเลยค่ะ คิดไว้เผื่อวันหนึ่งว่าเขามีใคร เดี๋ยวผู้หญิงคนใหม่จะกังวลว่ายังติดต่อสื่อสารกับหอมอยู่หรือเปล่า สบายใจได้เลยในฐานะแฟนเก่า ถ้าเขาจะเริ่มต้นกับคนใหม่ หอมเป็นคนไม่วุ่นวายอยู่แล้วค่ะ ถ้าเขารอหอมมีคนใหม่ แทคจะไม่มีแฟนใหม่เลยนะคะ เพราะหอมพักเบรกอยู่ ไม่ต้องรอหอมหรอกนะคะ จังหวะนี้ยังไม่มีใครเข้ามาอยู่แล้วค่ะ ใช้ชีวิตโสด อะไรที่หอมอยู่กับเขาและคิดว่ายังไม่ได้ใช้ ตอนนี้ก็ได้ใช้แล้ว อย่างการไปเที่ยวต่างประเทศนาน ๆ เพราะเมื่อก่อนหอมติดแฟน

          ถามว่าจะไปเที่ยวตอนไหน ต้นหอมบอกว่า ก็จะไปประมาณต้นเดือนหน้าสองอาทิตย์ค่ะ ไปกับทริปตุ๊ดค่ะ หอมเคลียร์คิวล่วงหน้าไว้แล้วค่ะ พอมีโอกาสก็ใช้ชีวิตโสดที่อยากจะใช้ ถ้ามีคนใหม่เข้ามาก็ต้องดูเยอะค่ะ ต่อไปช้า ๆ ไม่ต้องรีบค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีคนมาคุยด้วยค่ะ

ดีเจต้นหอม
 
          ส่วนเรื่องที่มีแฟนคลับติดตามไอจีต้นหอมครบ 1 ล้านนั้น งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า สำหรับแฟนคลับก็ขอบคุณค่ะ ในไอจีครบล้าน ด้วยความที่เคยโพสต์ครั้งหนึ่งในไอจี ถ้ามีคนฟอลโลครบล้าน จะจัดมีทแอนกรี๊ด พอครบล้านแฟนคลับก็แคปและแท็กรูปกันมาให้ ก็ไม่รู้จะทำอะไรดี ก็เลยให้ดารามาอัดคลิปแทน

ดีเจต้นหอม


ดีเจต้นหอม


 

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
ภาพจาก Instagram djtonhorm

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X