ต้นสังกัด JYJ โต้! ปัดถูกนักข่าวไต้หวันบอยคอตกลางงานแถลง
2014-09-15 09:00:11
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด JYJ โต้! ปัดถูกนักข่าวไต้หวันบอยคอตกลางงานแถลง
 
C-Jes Entertainment ต้นสังกัดของ 3 หนุ่ม JYJ ปฏิเสธข่าวถูกสื่อบอยคอตในงานแถลงข่าว
 
จากกรณีข่าวข้อพิพาทของ JYJ 3 หนุ่มวงบอยแบนด์ ประเทศเกาหลีใต้ กับกลุ่มผู้สื่อข่าวที่งานแถลงข่าว ณ TWTC Nangang Exhibition Hall Coference Room ประเทศไต้หวัน เมื่อวันที่ 11 ก.ย. 57 โดยสาเหตุของเรื่องราวนั้นเกิดจากการที่ทีมงานไม่อนุญาติให้ถ่ายรูปขณะแถลงข่าว จึงทำให้ผู้สื่อข่าวกว่า 50 คน ไม่พอใจและบอยคอต พร้อมทั้งเดินออกไปจากห้องแถลงข่าว
 
ทั้งนี้ บริษัท C-Jes Entertainment ต้นสังกัดของทั้ง 3 หนุ่ม JYJ ก็ได้ออกมาอธิบายกรณีดังกล่าว โดยปฏิเสธกรณีเรื่องการถูกบอยคอต เป็นเพียงการสื่อสารผิดพลาดเท่านั้น และทางทีมงานและผู้สื่อข่าวก็ได้ตกลงทำความเข้าใจร่วมกันแล้ว
 
"ในสถานการณ์ตอนนั้น ทางทีมงานเพียงแค่ขอให้ผู้สื่อข่าวลดแฟลชกล้องลงขณะกำลังแถลงข่าว แต่ด้วยการสื่อสารที่ผิดพลาดระหว่างทีมงานและผู้สื่อข่าว ทำให้ผู้สื่อข่าว 5-6 คน บ่นออกมา แต่นั่นก็ไม่ได้นำไปสู่การบอยคอตแต่อย่างใด สุดท้ายแล้วพวกเขาก็กลับเข้ามาและร่วมทำข่าวกันต่อจนจบ โดยการแสดงคอนเสิร์ตในวันนั้นก็สำเร็จไปได้ด้วยดี ซึ่งในตอนที่ผู้สื่อข่าวเกิดอาการไม่พอใจ และบ่นออกมากลางงานแถลงข่าว JYJ ก็ไม่ได้หยุดยิ้มแต่อย่างใด พวกเขายังคงยกยิ้มตลอดการสัมภาษณ์ 30 นาที พวกเขาเข้าใจดีเกี่ยวกับปัญหาเรื่องการถ่ายภาพนี้"
 
อย่างไรก็ตาม คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ THE RETURN OF THE KING ที่ประเทศไต้หวัน ของ 3 หนุ่ม JYJ ในวันที่ 11 ก.ย. นั้น มีคนเข้าชมมากถึง 9,000 คน แน่น TWTC Nangang Exhibition Hall โดยหลังจากแสดงคอนเสิร์ตที่นี่เสร็จแล้วทั้ง 3 หนุ่มก็จะต่อเนื่องเอเชียทัวร์ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 20 ก.ย.นี้
 
ข้อมูลจาก      
 
http://news.springnewstv.tv
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X