ตัวอย่างและเบื้องหลังหนังเพลงป๊อปรสชาติแตกต่าง God Help the Girl ฉบับซับไทย
2014-09-19 23:45:29
Advertisement
คลิก!!!

เอ็มพิคเจอร์สประสบความสำเร็จอย่างดีด้วยหนังเพลง Begin Agains ที่ตามรายงานของ boxofficemojo บอกว่ารายได้หนังเรื่องนี้ในบ้านเราติดอันดับ 1 ใน 10 ของตลาดโลกเลย และจะสานต่อด้วยหนังเพลง God Help the Girl ในสัปดาห์หน้าครับ ที่จะใช้เพลงดำเนินเรื่องในอีกลักษณะ และผู้จัดจำหน่ายได้ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเบื้องหลังฉบับซับไทยมาเตรียมตัวผู้ชมครับ

หนังเป็นผลงานของสจ๊วร์ต เมอร์ด็อค ศิลปินนักร้องและนักแต่งเพลงวงร็อคอินดี้จากสก็อตแลนด์ชื่อ “Belle & Sebastian” ซึ่งมาลองงานกำกับและเขียนบทหนังเป็นครั้งแรก บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสามคนที่ตั้งวงดนตรีเล็กๆ ออกแสดง ซึ่งนำพาพวกเขาให้ไปผจญภัยในบรรยากาศของเมืองแกลสโกว์ และบรรยากาศที่คล้ายหนังเพลงบีทเทิลส์ยุค 60 โดยใช้เพลงจากอัลบั้มในชื่อเดียวกับหนัง

ตัวละครหลักทั้งสามประกอบด้วยอีฟ (เอมิลี่ บราวนิ่ง) สาวผู้ป่วยเป็นโรคกินอาหารผิดปกติ แต่มีพรสวรรค์ในการแต่งเพลง, เจมส์ (ออลลี อเล็กซานเดอร์) หนุ่มนักกีตาร์ช่างจิกกัด และไม่ค่อยกล้าเสี่ยง และ แคส (ฮันนาห์ เมอเรย์) สาวผู้ฝันเฟื่องที่อยากจะมีวงดนตรีของตัวเอง

หนังอำนวยการสร้างโดยแบรี่ เมนเดล จาก The Royal Tenenbaums คลิกดูทั้งหมดด้านใน

 

god help the girl image 01

god help the girl image 02

god help the girl image 03

god help the girl image 04

god help the girl image 06

god help the girl image 07

god help the girl image 08

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X