ตัวอย่างแรกของ Insidious: Chapter 3 ออกมายั่วความสยอง
2014-10-24 22:35:59
Advertisement
คลิก!!!

อย่างที่บอกครับว่าไม่มีเดือนไหนน่าสนใจเท่าตุลาคมในการปล่อยตัวอย่างหนังสยองขวัญออกมา และ  Insidious: Chapter 3 ซึ่งจะออกฉายช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ก็เพิ่งปล่อยตัวอย่างแรกออกมาวันนี้

หนังเรื่องนี้เป็นผลงานกำกับครั้งแรกของลีห์ แวนเนลล์ ผู้เขียนบทและนักแสดงที่ร่วมสร้างหนังภาคต่อชุดนี้กับ Saw มากับเจมส์ วาน แต่เพราะเจมส์ วาน ติดภารกิจกำกับ Fast and Furious 7 ทำให้แวนเนลล์ต้องรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ Insidious: Chapter 3 แทน ด้วยเรื่องราวที่ไม่ใช่ภาคต่อ แต่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนภาคแรกครับ

ก่อนหน้าที่คุณป้าคนทรง เอลิส เรนเนอร์ (ลิน เชย์) จะพบกับครอบครัวแลมเบิร์ต ที่มีความสามารถพิเศษในการถอดกายทิพย์และเป็นสื่อนำให้วิญญาณในภาคแรก เธอเคยพบเด็กผู้หญิงวัยรุ่น (สเตฟานี สก็อต) ซึ่งมีความสามารถแบบเดียวกัน และเธอก็กำลังถูกคุกคามอยู่จนพ่อของเธอ (เดอร์มอท มัลโรนี่ย์) มาขอให้ช่วยเหลือ และคุณคงเดาเรื่องราวตามมาหลังจากนั้น

นอกจากเชย์แล้ว แอนกัส แซมป์สัน และผู้กำกับแวนเนลล์ ก็กลับมารับบทเดิมเป็นผู้ช่วยด้านวิทยาศาสตร์ของเธอ (ในทรงผมและการแต่งตัวที่ไม่เหมือนเดิม)

หนังจะออกมาดีกว่า Annabelle ซึ่งเป็นภาคแยก The Conjuring ของวานไหม ก็คงต้องติดตามกันเมื่อหนังฉายปลายพฤษภาคมปี 2015 ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X