ตัวอย่างหนังสุดท้ายของ X-Men: Days of Future Past ออกมาประจัญบาน
2014-04-16 22:25:01
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าคิดว่าตัวอย่างก่อนหน้านี้ของ X-Men: Days of Future Past ยอดเยี่ยมและเอพิกแล้ว ตัวอย่างสุดท้ายยอดเยี่ยมและเอพิกยิ่งกว่า เป็นการเก็บของดีที่สุดไว้ทีหลังเลยทีเดียว

สิ่งที่น่าประทับใจในตัวอย่างหนังที่บอกเราว่าน่าจะเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่สนุก มันส์ เข้มเข้น น่าตื่นตา และมีอารมณ์ขันแล้ว หลายฉากจากตัวอย่างหนังได้แสดงให้เห็นถึงการใช้ภาพเล่าเรื่องและการสร้างฉากที่ไม่ธรรมดาของผู้กำกับด้วย หนัง Avengers: Age of Ultron อาจต้องคิดหนักในแง่การภาพฉากไวปานปรอทของตัวละครนี้เลย เพราะซิงเกอร์แย้มฉากนี้ให้ดูในตัวอย่างได้อย่างงามและน่าตื่นเต้นมาก เป็นหนังที่น่าตั้งตารอคอยจริงๆ ครับ

X-Men: Days of Future Past ดัดแปลงจาก Uncanny X-Men เล่มที่ 141 และ 142 ที่ตีพิมพ์ในปี 1981 สร้างสรรค์โดยคริส แคลร์มองต์ และจอห์น บิร์น เล่าเรื่องราวของอนาคตคู่ขนานที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ถูกตามล่าและฆ่าโดยหุ่นยักษ์เซ็นทินัล ทำให้ต้องส่งวูล์ฟเวอรีนย้อนเวลามาแก้ไขเหตุการณ์ในอดีตที่นำไปสู่เรื่องราวนั้น

หนังใช้ชื่อไทยทางการว่า “X-เม็น: สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต” กำกับโดยไบรอัน ซิงเกอร์ นำแสดงโดยไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เจมส์ แม็คเอวอย, เอียน แม็คเคลเลน, แพทริค สจ๊วร์ต, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ฮิวจ์ แจ็คแมน, เอลเลน เพจ, นิโคลาส โฮลท์, เฮลลี เบอรี, แอนนา พาควิน, ชอว์น แอสมอร์, โอมาร์ ไซ, เอแวน ปีเตอร์ส, ปีเตอร์ ดิงค์ลาจ, ฟ่านปิงปิง และลูคัส ทิลล์ ร่วมแสดงครับ ออกฉาย 22 พฤษภาคม 2014 ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

xmen dofp cap 01

xmen dofp cap 02

xmen dofp cap 03

xmen dofp cap 04

xmen dofp cap 05

xmen dofp cap 07

xmen dofp cap 08

xmen dofp cap 09

xmen dofp cap 10

xmen dofp cap 11

xmen dofp cap 12

xmen dofp cap 13

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X