ตัวอย่างฉบับเต็มของวงกตมฤตยู The Maze Runner ออกมาวิ่งแล้ว
2014-07-30 22:13:07
Advertisement
คลิก!!!

แม้ว่าความสำเร็จของหนังชุด The Twilight Saga และ The Hunger Games ทำให้ฮอลลีวู้ดเกิดกระแสการสร้างหนังจากนิยายวัยรุ่นว่าด้วยโลกอนาคตที่บิดเบี้ยวออกมามากมาย แต่น่าจะมีเพียง Divergent ที่ทำเงินมากพอที่จะมีภาคต่อได้ หลายเรื่องแป้กไปตามๆ กันจนยกเลิกสร้างภาคต่อ แต่ The Maze Runner น่าจะเอาตัวรอดได้ เพราะดูเหมือนว่าหนังมีความสดใหม่และแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่ไม่ประสบความสำเร็จครับ ซึ่งตัวอย่างหนังฉบับเต็มก็เผยออกมาแล้ว

หนังมีโทนเป็นไซไฟเขย่าขวัญ ให้อารมณ์คล้าย Lost ผสม Lord of the Flies เป็นเรื่องราวของกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่ถูกส่งมายังสถานที่กักกันลึกลับแห่งหนึ่งที่มีกำแพงคอนกรีตสูงล้อมรอบชื่อว่าเดอะ เกลด เด็กวัยรุ่นเหล่านี้ถูกเรียกว่ารันเนอร์ และจะต้องถูกส่งออกไปวิ่งในเขาวงกตอันตราย เพื่อหาทางออก

ตัวเอกของเรื่องชื่อโธมัสถูกส่งมาที่นี่ โดยที่เขาไม่รู้ว่าทำไม และจำภูมิหลังของตัวเองไม่ได้จนกระทั่งวันหนึ่งมีเด็กผู้หญิงมาแล้วเรียกชื่อของเขา ปริศนาได้เผยเบาะแสออกมาว่าพวกเขาทั้งคู่อาจเป็นกุญแจสำคัญในการไขวงกตมฤตยูแห่งนี้

หนังดัดแปลงจากนิยายในชื่อเดียวกับหนังของเจมส์ แดสเนอร์ ซึ่งมีฉบับแปลไทยในชื่อ “เกมล่าปริศนา ตอนวงกตมฤตยู” อันเป็นเล่มแรกของไตรภาคที่จะตามด้วย The Scroch Trails และ The Death Cure ครับ

ดิแลน โอ ไบรอัน จาก Teen Wolf รับบทเป็นโธมัส ส่วนนักแสดงนำหญิงของเรื่องคือคายา สโคเดลาริโอ จากซีรี่ส์ Skins และมีนักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่งอย่าง วิล วอลเตอร์, เจค็อบ ลาติมอร์, โธมัส แซงสเตอร์ และไค ฮอง ลี ร่วมสมทบ กำกับโดยเวส บอลล์ ผู้กำกับใหม่จากแวดวงหนังสั้น หนังจะเข้าฉายกันยายนนี้ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

the maze runner poster 03

the maze runner poster 04

the maze runner poster 05

the maze runner poster 06

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X